MÔ TẢ CÔNG VIỆC
•Quản lý hoạt động bán hàng
-Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & support việc kinh doanh của những nhân viên trong phòng;
-Quản lý vận hành những khâu sales, phối hợp với các bộ phận liên quan để CSKH hiệu quả & bảo đảm vận hành đúng các bước, quy định;
-Thiết lập, mở rộng channel phân phát, bán hàng theo định chiến thuật của công ty;
-Đánh giá hiệu quả, phân tích & đưa ra điều chỉnh đối với các chính sách kinh doanh của công ty;
-Chịu trách nhiệm về tiêu chí được giao;
-Liên tục sáng tạo, tìm hiểu, cải thiện các phương thức sales để đạt và vượt chỉ tiêu;
-Đảm trách việc kinh doanh đến những KH lớn, những KH phương lược như một nhân viên sales khi cần tới.
•Quản lý nhân viên
-Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn;
-Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng & có các support, điều chỉnh phù hợp;
-Đảm bảo luồng thông tin thông suốt, chính xác đến từng nhân viên trong phòng: Update, giải thích chính sách, kế hoạch kinh doanh, quy trình, tính năng Sản phẩm mới; thông qua họp và channel thông tin khác;
-Xử lý những vấn đề về kết hợp, xung đột giữa nhân viên trong phòng hoặc với các đơn vị khác;
-Lắng nghe, tiếp thu và xử lý các yêu cầu từ nhân viên; nhanh nhạy nhận biết các biểu hiện từ phía nhân viên để khai triển những phương pháp giải quyết phù hợp;
-Truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo working conditions tối ưu cho nhân viên; tạo ra văn phòng làm việc công bằng, minh bạch.
•Lập kế hoạch, báo cáo
-Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm & đề xuất phương hướng, giải pháp đến giám đốc Kinh doanh;
-Báo cáo hoạt động sales hàng tháng;
-Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả bán hàng, đề xuất các giải pháp về hệ thống & nghiệp vụ để cải thiện hiệu quả kinh doanh;
-Phối hợp hiệu quả với các đơn vị để tối ưu quy trình support hiệu quả bán hàng, giảm thiểu & kiểm soát các vấn đề, xung đột ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng.
•Tuyển dụng, đào tạo
-Tìm kiếm ứng viên tiềm năng, phỏng vấn & đánh giá, chọn người để xây dựng team ngũ nhân sự của phòng mình;
-Triển khai các hoạt động chỉ bảo đầu vào cho nhân viên mới: tranning Mặt hàng, công cụ quản lý, kỹ năng bán hàng;
-Nhận biết các nhu cầu chỉ bảo mới, đào tạo chuyên sâu cho các nhân viên trong bộ phận, triển khai và đo lường hiệu quả đào tạo;
-Lập kế hoạch tranning tháng, quý, năm để nâng cao trình độ nhân viên, phù hợp với lộ trình phát triển của công việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
-Tốt nghiệp cao đẳng, học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, marketing, kế toán, IT hoặc ngành nghề liên quan;
-Tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực kinh doanh; trong đó có tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý sales SP phần mềm hoặc lĩnh vực liên quan;
-Có kinh nghiệm sử dụng những công cụ quản lý công việc như CRM;
-Thành tạo microsoft office (Word, Excel) và có hiểu biết internet, mạng X, hội;
-Có máy tính cá nhân & phương tiện đi lại;
-Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
-Khả năng tạo động lực, quản lý & đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng chính sách;
-Kỹ năng lập và thực thi kế hoạch, quản lý áp lực công việc;
-Kĩ năng phỏng vấn, đào tạo;
-Tiếng Anh nghe nói thành thục là một lợi thế;
-Đam mê sales, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh thu.
QUYỀN LỢI
-Lương quản lý + lương doanh thu.
-Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
-Thưởng quý, thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
-Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
-Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
-Được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn
Chia sẻ
Bình luận