- Phối hợp với Ban Giám đốc xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho các bộ phận tại cơ sở.
- Lập kế hoạch mục tiêu doanh thu cho từng tháng, triển khai kế hoạch kinh doanh khu vực phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý tư vấn, bán hàng: nhận chỉ tiêu doanh số, phân bổ doanh số cho nhân viên, giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn, bán hàng và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc tới Giám đốc.
- Lên kế hoạch mở lớp hàng tháng, theo dõi, thúc đẩy kế hoạch mở lớp và đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, tạo lớp mới, cập nhật danh sách chờ, danh sách kiểm tra đầu vào, tình hình các lớp mở, các lớp sắp kết thúc.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm cũng như các hoạt động nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường đồng thời đề xuất, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing.
- Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ telesales, xây dựng một đội ngũ telesales chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả
- Báo cáo hàng tuần/ hàng tháng về việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch của cơ sở cho Giám Đốc.
- Triển khai kế hoạch phát triển khách hàng theo tháng, quý, năm; giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các chuyên viên trong phòng;
- Phối hợp với bộ phận đào tạo xây dựng và đề xuất sản phẩm,dịch vụ mới phục vụ theo yêu cầu của khác hàng;
- Theo dõi công nợ khách hàng, chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ;
- Phối hợp với các bộ phận chức năng liên quan để quản lý, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận