Quản lý bộ phận kỹ thuật bao gồm các mảng sản phẩm Công ty kinh doanh: máy phát điện công nghiệp, nội thất, bếp, thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng,...theo đúng chính sách cam kết của Công ty
* Mô tả:
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các dịch vụ kỹ thuật liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh
- Điều phối nhân lực giải quyết các sự cố, yêu cầu từ phía khách hàng từ bộ phận chăm sóc khách hàng
- Báo cáo chất lượng dịch vụ định kỳ, phân tích chỉ số hài lòng của khách hang, đồng thời chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Phân tích tỷ lệ hư hỏng của sản phẩm trên thị trường, lên kế hoạch nhập linh phụ kiện dự phòng thay thế cho các sản phẩm hàng tháng, phản hồi và hợp tác với các nhà sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm
- Kiểm soát tồn kho linh kiện, kiểm tra xác linh kiện trả về và quản lý bán hàng phụ tùng cho khách hàng (nếu có).
- Hỗ trợ tư vấn cho đội ngũ bán hàng về các giải pháp kỹ thuật.
- Theo dõi, đánh giá, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của kỹ thuật viên, đảm bảo rằng tất cả nhân viên thường xuyên đáp ứng được các mục tiêu do ban quản lý quy định, đào tạo và hướng dẫn cho các thành viên trong nhóm để đạt được các mục tiêu hướng tới mục tiêu chung của Phòng.
- Rà soát thường xuyên luồng công việc và đề xuất cải tiến trong quá trình hoạt động.
- Đền xuất các phương án tối ưu cho quy trình bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm
- Am hiểu, cập nhật các tài liệu kỹ thuật về sản phẩm từ hãng, tái đào tạo cho nhân viên kỹ thuật, cho khách hàng, đại lý
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến kỹ thuật khi có yêu cầu từ các phòng ban khác
Chia sẻ
Bình luận