MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, phát triển, nâng cao dịch vụ chăm sóc kỹ thuật đối với khách hàng trong 3 giai đoạn: Trước, trong & sau bán hàng.
- Hỗ trợ hướng dẫn đối tác, khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty
- Chịu trách nhiệm về việc tư vấn kỹ thuật và cung cấp dịch vụ sau bán hàng đối với các khách hàng sử dụng các sản phẩm Công ty.
- Nghiên cứu, tìm kiếm và thử nghiệm sản phẩm mới, sản phẩm tương đương hoặc tốt hơn để cung cấp cho khách hàng. Báo cáo định kỳ và đột xuất với Hội đồng quản trị Công ty, Tổng Giám đốc các hoạt động theo quy chế nội bộ.
- Thực hiện và triển khai thực hiện kế hoạch tuần như đã xây dựng, theo chỉ đạo, phân công của Giám đốc nhà máy & tương tác Trưởng phòng Kinh doanh.
- Tổng hợp, báo cáo và phân tích, đánh giá về kết quả công việc cụ thể, nhận xét của khách hàng. Đưa ra các ý kiến đề xuất, giải pháp để thực hiện tốt quy trình của cá nhân.
- Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm từ khách hàng, đối tác.
- Cập nhật các thông tin về kỹ thuật của những dòng sản phẩm thay thế hoặc đồng hạng có mặt trên thị trường, báo cáo phát sinh kịp thời cho Ban lãnh đạo Công ty, chủ động phối hợp/đôn đốc/giám sát các ngạch chức dưới quyền và các ngạch chức danh tương đương.
- Phối hợp cùng các phòng ban chức năng trong công ty hỗ trợ đối tác, khách hàng trong các công tác khác nếu được yêu cầu.
- Hỗ trợ công việc chăm sóc khách hàng, tương tác cùng phòng kinh doanh trong công việc chung.
- Báo cáo tiến độ công việc tuần và kế hoạch tuần tiếp theo.
- Họp giao ban sáng thứ 2 hàng tuần
- Vận hành và cung ứng Hệ thống quy trình chăm sóc kỹ thuật đáp ứng nhu cầu hoạt động hiện tại và chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ trong tương lai của tổ chức.
- Quản lý nguồn, cơ sở dữ liệu về công nghệ, kỹ thuật, quy trình chăm sóc khách hàng, sẵn sàng cung cấp, trao đổi tư liệu liên quan tới cơ sở dữ liệu, quy trình kỹ thuật, các đặc tính về sản phẩm/dịch vụ cho các bộ phận và cá nhân hữu quan bên trong và bên ngoài tổ chức theo đúng chức năng và mức độ phân cấp sử dụng.
- Thực hiện các dịch vụ tương tác, tham mưu về phương diện kỹ thuật của sản phẩm/dịch vụ, các giá trị cốt lõi tích hợp liên quan cho mọi đơn vị, cá nhân được xem là đối tác hay khách hàng của tổ chức.
- Lập kế hoạch thực hiện trong tuần tiếp theo
- Báo cáo và phân tích kết quả công việc đã thực hiện, những tồn đọng và biện pháp xử lý theo tháng
- Lên kế hoạch tháng tiếp theo. Tự đánh giá KPI đối chiếu với kế hoạch.
- Họp giao ban tháng.
- Báo cáo sơ kết kết quả thực hiện công việc của phòng.
- Báo cáo và phân tích kết quả công việc đã thực hiện và đề xuất chiến lược/chiến thuật về kế hoạch chăm sóc khách hàng (trước - trong & sau bán hàng).
- Xây dựng kế hoạch về việc nghiên cứu, tìm kiếm và thử nghiệm sản phẩm mới, sản phẩm tương đương hoặc tốt hơn để cung cấp cho khách hàng.
- Lên kế hoạch chi tiết cho năm sau.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ Đại học Kỹ thuật trở lên
- Chuyên ngành Công nghệ nói chung
- Chứng chỉ Tin học
- Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh bằng A trở lên.
- Hiểu biết nhiều chuyên môn khác liên quan đến nghiệp vụ chính–: Kiến thức về xã hội, luật pháp, chính sách của Nhà nước
- Kỹ năng sử dụng nhuần nhuyễn sản phẩm
- Lập kế hoạch công tác nhóm
- Kỹ năng quản lý công việc
Kinh nghiệm:
- Quản lý cấp trung: Tối thiểu 3 năm
- Làm việc chủ động trong thời gian / không gian linh hoạt;
- Có tinh thần kỉ luật, cam kết cao. Hành vi:
- Đam mê
- Nhiệt huyết; Kiên nhẫn.
- Chân thành, cởi mở, chu đáo, nhiệt tình. Khác
- Ngoại hình khá.
- Khả năng chịu áp lực cao.
QUYỀN LỢI
- Mức lương thương lượng phù hợp với năng lực+ Thưởng các ngày Lễ, Tết (30, 4, 01/5, 2.9, Tết Dương, Tết Âm (Theo quy định của Công ty).+ Phụ cấp theo quy định của Công ty (cơm trưa, Xăng xe, Điện thoại...);
- Các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước; Du lịch, Nghỉ mát...
- Được hưởng chế độ công tác phí, thanh toán các khoản phí liên quan đến công việc (theo quy định của Công ty);
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng cơ bản khác theo lịch đào tạo của Công ty;
Chia sẻ
Bình luận