- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh, tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban TGĐ.
- Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng quản lý dự án để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
- Thiết lập và quản lý đội ngũ phòng Marketing, huấn luyện đội ngũ nhân viên xuất sắc, chất lượng.
- Xây dựng chiến lược giá để có lợi nhuận cao nhất và khách hàng hài lòng nhất.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.
* Chế độ đãi ngộ:
- Lương: Thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu.
- Được tham quan, nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Được đi công tác nước ngoài theo các dự án.
Chia sẻ
Bình luận