1. Hoạch định chiến lược marketing và Quản lý Media thương hiệu:
- Phân tích điểm mạnh/điểm yếu của thương hiệu, xác định sáng kiến, thông điệp cho nhãn hàng
- lập kế hoạch marketing mỗi năm, định hướng brand & ngân quỹ của nhãn hàng được chỉ định
- Theo dõi hoạt đông MKT & đánh giá hiệu quả. Giám sát các hoạt động trong kế hoạch đã được phê duyệt
- Điều phối & thực hiện các hoạt động MKT nhãn hàng nhằm bảo đảm tính liên kết có hệ thống; Thiết lập quy trình nhằm theo dõi viêc thực hiện các hoạt động Media thương hiệu bảo đảm đúng kế hoạch
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban: Sales/Media/PR để thúc đẩy quảng bá nhận dạng thương hiệu, sản phẩm; Tổ chức các event Media liên quan đến nhãn hàng quản lý
- Theo dõi các báo cáo đánh giá thị trường (xu chiến thuật Media, đối thủ cạnh tranh…).
- Theo dõi các thông tin về hành vi KH, hoạt động của đối thủ, vị trí thương hiệu…Lập báo cáo tháng đánh giá các hoạt động của đối thủ
- đảm trách nhiệm thiết kế và duy trì tiêu chuẩn ảnh nhận dạng nhãn hiệu của nhãn hàng: Logo, Sologan, bảng biển, đồng phục, màu sắc, biểu tượng…
- Đề xuất & phối kết hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường
2. Thúc đẩy doanh thu bán hàng:
- phối hợp làm việc với bộ phận sales để có kế hoạch đồng bộ giữa bán hàng & tiếp thị theo từng thị trường nhằm tăng doanh thu của Sản phẩm thuộc nhãn hàng đang phụ trách
- phối kết hợp làm việc với đơn vị Trade MKT để thực việc trưng bày (tờ rơi, poster...) truyền thông tại điểm bán, kích thích mua hàng
- Phát triển sách lược định vị & ý tưởng chung Sản phẩm mới
3. Thực hiện công tác đào tạo & phát triển sản phẩm:
- đảm nhận trách nhiệm cung ứng, huấn luyện thông tin, kiến thức Sản phẩm cho NV các đơn vị hoặ nhân viên mới
- phối kết hợp với R&D phát triển Sản phẩm mới theo các khảo sát người tiêu dùng
- Chỉnh sửa, thêm mới các quy trình/hướng dẫn công việc theo chỉ tiêu hệ thống ISO 9001: 2015
- Thực hiện các nhiệm vụ khác đúng theo yêu cầu của sếp.
Chia sẻ
Bình luận