- Tham mưu và chịu trách nhiệm trước Ban TGĐ trong việc tổ chức điều hành hoạt động Marketing tại Công ty, xây dựng chiến lược phát triển và quản trị thương hiệu.
- Phân tích tình hình và xu hướng phát triển của thị trường để tham mưu cho HĐQT/ Ban TGĐ ban hành các chính sách, chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
- Xây dựng hệ thống kiểm tra và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing của Công ty và các dự án.
- Lập kế hoạch marketing thường niên và giai đoạn (tháng/quý) có tính khả thi cao cho Công ty. Xây dựng kế hoạch, chọn lựa các chương trình quảng cáo, khuyến mãi...nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing ..
- Thiết lập ngân sách hoạt động marketing của Công ty và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Chi tiết hóa các chiến dịch marketing cụ thể và quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng. Tổng kết, phân tích, báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch Marketing.
- Triển khai hệ thống tiếp cận khách hàng hiện đại qua các phương tiện truyền thông (email, website, media..)
- Quản lý điều hành các hoạt động Marketing Communication, PR, nghiên cứu thị trường, quan hệ và chăm sóc khách hàng, E-Marketing, Quản trị hệ thống nhận dạng, định vị thương hiệu, website, bản tin Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thực hiện các hoạt động marketing nội bộ. Xây dựng hình ảnh, thương hiệu công ty đối với đối tác bên ngoài.
- Chịu trách nhiệm quản lý, lên kế hoạch và điều phối trực tiếp các kế hoạch marketing cho các dự án Bất động sản của Công ty nhằm đạt hiệu quả kinh doanh nhất.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tìm kiếm và mở rộng thị trường nhằm phát triển các thị trường mới và tiềm năng cho Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan thông tấn và truyền thông trong cả nước. Xử ký khủng hoảng truyền thông.
- Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh nhằm xây dựng và triển khai kế hoạch marketing dự án sát với thực tế, có tính khả thi cao.
- Tổ chức những sự kiện bán hàng tập trung, sự kiện huấn luyện theo từng dự án và các sự kiện nội bộ công ty diễn ra trong tháng, quý, năm.
- Báo cáo định kỳ cho Ban tổng giám đốc
- Xây dựng bộ máy tổ chức nhân sự và điều hành tổng thể các hoạt động của của Phòng Marketing: Tuyển dụng, phân công công việc, hướng dẫn, quản lý và đánh giá KPI từng nhân viên hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc. Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
* Chế độ đãi ngộ:
- Lương: thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Thưởng: theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Luật Lao động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu trong ngành BĐS
Chia sẻ
Bình luận