- Hoạch định nhân sự, cơ cấu tổ chức hoạt động và điều hành phòng Marketing theo định hướng phát triển của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và đánh giá hiệu quả;
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
- Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
- Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu trên truyền thông
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
- Xây dựng nội dung và phối hợp tổ chức các sự kiện bán hàng, sự kiện khác của công ty.
- Thực hiện lập kế hoạch và báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban TGĐ;
Chia sẻ
Bình luận