MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển sản phẩm
2. Quản trị Marketing:
- Xây dựng, định hướng và đưa ra chiến lược dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng, Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty và/hoặc thương hiệu sản phẩm theo định kỳ.
- Thực hiện và đánh giá hiệu quả việc thực hiện chiến lược, kế hoạch marketing định kỳ 3 tháng, 6 tháng 1 lần và điều chỉnh (nếu cần).
- Thiết lập, quản lý và theo dõi ngân sách Marketing cho các nhãn hàng.
- Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm.
- Dự báo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm theo quy luật thị trường hoặc theo các dự án.
- Theo dõi mức độ cạnh tranh của sản phẩm với các đối thủ bằng cách nhận dạng, định vị vị trí đối thủ, tập hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Lập và trình bày các báo cáo cạnh tranh bằng cách phân tích, tổng hợp các thông tin đối thủ, đưa các giải pháp để tăng yếu tố cạnh tranh của sản phẩm.
- Tổ chức, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác Marketing theo kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng.
3. Xây dựng và quản lý thương hiệu
- Xác định định hướng xây dựng thương hiệu của sản phẩm, Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và thực thi chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu của Công ty, sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Thiết kế và quản lý tiêu chuẩn hệ thống nhận diện của sản phẩm và của Công ty
4. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng ( khoảng 20 người ), để hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chia sẻ
Bình luận