MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức, thực hiện, các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, hội chợ.. đảm bảo mục tiêu của Marketing luôn gắn liền với Kinh doanh.
- Tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing
- Chủ trì và Phối hợp với các phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thông tin về sản phẩm, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh để phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu.
- Tổ chức thực hiện hoạt động marketing thông qua các chương trình, dự án quảng cáo biển bảng, paner,…
- Nghiên cứu chính sách và giá bán đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách giá bán đại lý phù hợp.
- Kết hợp với các phòng Kinh doanh xây dựng chính sách bán hàng đại lý, khách hàng.
-- Kiểm tra, đánh giá hệ thống phân phối, hệ thống nhân viên kinh doanh
.- Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kính phí cho các hoạt động marketing.
- Xây dựng Giáo trình đào tạo và hệ thống kiến thức về marketing, đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn cho các nhân viên marketing.
- Xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty
- Hiểu và biết rõ về Trade Marketing
- Xây dựng và đánh giá KPI của nhân viên, đào tạo
- Đánh giá triển vọng SPM và ra mắt SPM
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing tại các trường Đại học Thương mại/ Kinh tế Quốc dân/ Ngoại thương…
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
- Có kiến thức chuyên sâu và vững chắc về Trade marketing, thương hiệu và quảng bá sản phẩm, hình ảnh và các kiến thức hỗ trợ cho marketing và chăm sóc khách hàng.
b. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc 5 năm làm việc chuyên trách về marketing các sản phẩm, ưu tiên đã có kinh nghiệm về Trade Marketing các sản phẩm vật liệu nhựa trong ngành xây dựng và quảng cáo.
- Có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, đàm phán, hợp tác với các đối tác chuyên ngành.
c. Yêu cầu khác:
- Nam/Nữ, tuổi từ 30 đến 40;
- Hình thức khá;
- Phong thái chững chạc;
- Phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình;
- Kỹ năng xử lý công việc tốt; quản lý, giám sát, tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
- Kỹ năng truy cập và khai thác thông tin trên Internet;
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực nhiệt huyết với công việc;
- Khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic; chủ động trong công việc;
- Có khả năng, nghiệp vụ đào tạo bài bản về các kỹ năng marketing, chăm sóc khách hàng;
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ.
QUYỀN LỢI
- Cơ chế xét thưởng và trao tặng các danh hiệu cá nhân xuất sắc, tập thể xuất sắc vào cuối năm tài chính – Nghỉ mát, Nghỉ lễ..
- 12 Ngày phép trong một năm.
Chia sẻ
Bình luận