MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch tổng thể chiến lược, chiến dịch marketing cho Công ty theo tuần, tháng, quý, năm hoặc mùa vụ để đưa ra những định hướng chiến lược Marketing đa phương tiện, online, offline, Marketing nội bộ để có kế hoạch quảng cáo phù hợp.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chương trình, sự kiện truyền thông - quảng cáo cho công ty;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing của công ty;
- Đảm bảo các hoạt động truyền thông được thực hiện đúng theo hệ thống nhận diện và định vị hình ảnh của thương hiệu;
- Kiểm soát nội dung các bài viết, tài liệu in ấn, bảng biển;
- Theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động marketing của công ty cũng như các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc;
- Đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BGĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động marketing, tăng mức độ nhận diện thương hiệu của công ty;
- Xây dựng quan hệ báo chí để tạo kênh đối thoại, truyền thông và ngăn ngừa khủng hoảng nhằm truyền thông về nhận thức, sự tin cậy đối với thương hiệu, công ty;
- Quản lý và báo cáo hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm;
- Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn,ưu tiên ứng viên thông thạo các kênh quảng cáo hiện đại như Facebook, Zalo, Viber, Google, SEO....và các kiểu quảng cáo mới nhất hiện nay như : thân các loại xe,kết hợp voucher quà tặng ….
- Đặc biệt là khả năng nhanh nhạy,kiến thức chuyên sâu về các cách marketing hiệu quả trên tất cả các phương diện truyền thống và hiện đại,đa dạng hóa các kiểu marketing để cuối cùng mang lại hiệu quả cao tối đa mà chi phí tương đối.Tránh lãng phí những chi phí không đáng phát sinh cho Ban Giám Đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing các trường Đại học trong và ngoài nước
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực PR - Marketing, 02 năm ở vị trí quản lý; ưu tiên trong lĩnh vực Du lịch/Khách sạn, Truyền thông.
- Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo.
- Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động marketing.
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự, phân tích thông tin, đàm phán thương lượng với các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo cho công ty.
- Chủ động, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với công ty.
**Quyền lợi:
- Lương , thưởng thêm vượt kế hoạch thành công trên các chiến dịch quảng cáo,tạo được thương hiệu mạnh trên thị trường cho các giai đoạn quan trọng cần phải đạt hiệu quả maketing trên thị trường theo yêu cầu của công ty.
- Thưởng vượt mức kế hoạch, nhân viên ưu tú của công ty hàng tháng, hàng năm
- Lương tháng 13
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ
- Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: Sinh nhật, 8 - 3, 20 - 10....
Chia sẻ
Bình luận