TRƯỞNG PHÒNG MARKETING PV đi làm luôn hoặc sau Tết Âm Lịch _ Lương từ 25tr -40tr
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn để phát triển thương hiệu, doanh số và phòng marketing phù hợp với chiến lược của Công ty;
- Hoạch định chiến lược tiếp thị của Công ty;
lập ngân sách marketing, trình TGĐ duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao;
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị;
Giúp TGĐCông ty việc quản lý hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả và bảo đảm các nguồn lực cho marketing;
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng đổi mới sáng tạo trong hoạt động marketing;
Đề xuất lên TGĐ xây dựng chính sách marketing phù hợp đối với Khách hàng của Công ty;
- Xác định được các nhu cầu mới, xu thế mới liên quan tới sản phẩm của Công ty. Từ đó, xây dựng và đề xuất các chiến dịch marketing lên TGĐ;
- Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo quy định của Công Ty.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban lãnh đạo Công ty, và làm việc gắn kết với các Phòng ban khác trong Công ty.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
- Thực hiện các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
- Thiết lập và quản lý đội ngũ phòng Marketing, huấn luyện đội ngũ nhân viên xuất sắc, chất lượng.
- Đề xuất, tham mưu chiến lược marketing cho TGĐ;
- Quản lý phòng Marketing từ 03 người trở lên;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích hành vi khách hàng;
- Xây dựng chiến lược truyền thông theo từng giai đoạn đảm bảo nâng cao & phát triển hình ảnh thương hiệu công ty;
- Lên kế hoạch và bám sát hỗ trợ đội ngũ nhân viên triển khai các hoạt động truyền thông trên các kênh mạng xã hội: Youtube, website, fanpage, facebook, tiktok....
- Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với đối tác có liên quan;
- Lên kế hoạch triển khai xây dựng các ấn phẩm, tài liệu video phục vụ cho quá trình quảng cáo bán hàng;
- Xây dựng và thực hiện đo lường các chỉ số đánh giá hiệu quả của từng hoạt động truyền thông marketing;
- Báo cáo định kỳ kết quả của các hoạt động truyền thông;
- Thực hiện phân công công việc, hỗ trợ nhân viên trong phòng triển khai thực hiện kế hoạch công việc;
- Quản lý và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên trong phòng;
- - Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan tới các hoạt động Marketing theo định hướng phát triển của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận