- Hoạch định nhân sự và thực hiện việc định biên nhân sự, đảm bảo các hệ thống nhân sự được sắp xếp hợp lý và phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
- Chính sách và chế độ phúc lợi:
+ Xây dựng và tham mưu cho Ban Lãnh đạo về quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
+ Xây dựng lộ trình thăng tiến.
+ Định hướng phát triển nhân sự.
+ Chính sách lương, trả lương đúng hạn, đúng quy trình.
- Đánh giá chất lượng nhân sự (KPI)
+ Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng nhân sự cho toàn bộ nhân viên.
+ Hoàn thiện quy chế đánh giá và tổ chức các hoạt động đánh giá theo định kỳ hàng quý/ năm theo yêu cầu của hoạt động công ty.
- Xây dựng cơ chế và thực hiện việc giám sát, kiểm soát đối với hoạt động nhân sự gồm: Công tác quản lý hệ thống Dữ liệu nhân sự, Dữ liệu C&B; Dữ liệu hồ sơ nhân sự, Hợp đồng và các thủ tục hành chính khác cho nhân viên công ty….
- Giám sát và chịu trách nhiệm về sự chính xác, đầy đủ trong hoạt động ban hành và quản lý hệ thống văn bản về chính sách/ chế độ và các quyết định của công ty
- Phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo, lập và triển khai kế hoạch đào tạo nội bộ hàng năm.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc và các phòng ban/ đơn vị trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quan hệ lao động: tư vấn các thắc mắc của nhân sự, giải quyết tranh chấp lao động, vi phạm, sa thải lao động.
- Hành chính: kiểm tra và đôn đốc các công việc hành chính hàng ngày.
- Cùng Ban Truyền thông, phòng Marketing phối hợp xây dựng văn hóa tập đoàn, triển khai thực hiện các sự kiện nội bộ.
Chia sẻ
Bình luận