Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 18 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

website công ty
Website: hoasao.vn

Mô tả công ty

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sao là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-Hoasao Tuyển Dụng

Chuyên Viên Cskh Trang Thương Mại Điện Tử Sendo

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Thời gian làm việc linh hoạt :Xoay ca có 5 ca làm việc (được nghỉ 1 ngày/tuần)
Chỉ tư vấn thông tin cho khách hàng ,Ko sale
- Tư vấn và giải đáp thông tin, sản phẩm,...
- Tư vấn và xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng trong quyền hạn cho phép
- Thực hiện outbound CSKH, compaign, event,....
- Outbound xác nhận đơn hàng
- Phản hồi kết quả xử lý thông tin
- Thực hiện các công tác khác được giao
Xem chi tiết

Nhân Viên Cskh Trang Thương Mại Điện Tử Sendo

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Inbound:
- Tư vấn và giải đáp thông tin, sản phẩm,...
- Tư vấn và xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng trong quyền hạn cho phép
Outbound:
- Thực hiện outbound CSKH, compaign, event,....
- Outbound xác nhận đơn hàng
- Phản hồi kết quả xử lý thông tin
- Thực hiện các công tác khác được giao
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cskh Hãng Hàng Không Vietjet Air

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tư vấn, giải đáp thông tin dịch vụ
- Đặt vé máy bay trực tiếp qua tổng đài
- Bán thêm các dịch vụ bổ sung: hành lý, ghế, đồ ăn...
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại KH
- Thông báo lịch bay thay đổi.
- Xác nhận thông tin và thực hiện các chính sách liên quan hỗ trợ khách hàng khi có hủy, hoãn chuyến
Xem chi tiết

Chuyên Viên Nhân Sự

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Công việc chính:
A. Tổ chức, hướng dẫn thực hiện và giám sát việc thực hiện các hoạt động liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động toàn công ty:
- Xây dựng các quy định, quy trình, quy chế liên quan tới BHXH và các chế độ phúc lợi.
- Đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ BHXH và chế độ phúc lợi cho các quản lý nhân sự tại các trung tâm và cán bộ quản lý nhân sự thuộc phòng Nhân sự.
- Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra các chuyên viên chuyên trách trong việc thực hiện các hoạt động liên quan tới Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi.
- Kiểm soát, tổng hợp số liệu của các trung tâm trực thuộc công ty và liên hệ làm việc với cơ quan BHXH để giải quyết công việc liên quan và các chế độ phúc lợi.
- Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước khác liên quan trong lĩnh vực BHXH và các chế độ phúc lợi.
- Tham mưu Ban GĐ về các vấn đề luật BHXH
B. Đánh giá chất lượng nhân sự
- Tham gia hỗ trợ xây dựng, hoàn thiện hệ thống đánh giá chất lượng nhân sự cho toàn bộ nhân viên.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát bảng đánh giá KPIs theo định kì
C. Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc trong hoạt động Chế độ chính sách liên quan đến người lao động:
- Cập nhật các văn bản pháp luật mới nhất liên quan đến lĩnh vực đảm nhận để áp dụng;
- Đưa ra các đề xuất giải quyết phù hợp với các tình huống
- Phối hợp với các Chi nhánh, Trung tâm thực hiện đầy đủ các thủ tục về hợp đồng lao động, các QĐ liên quan tới người lao động và hỗ trợ người lao động giải quyết các chế độ chính sách của công ty liên quan lương thưởng, chế độ,...
Địa điểm làm việc: 160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Tổng Đài Viễn Thông Quân Đội Viettel (Ca Linh Hoạt)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Địa điểm làm việc: KDT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Hà Nội (Gần bến xe Nam Thăng Long)
- Thời gian làm việc: Làm ca luân phiên, có thể chuyên ca
+ Ca1: 7h00-14h30
+ Ca2: 14h30-22h00
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tập Đoàn Viettel

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về các dịch của nhà mạng đang cung cấp
- Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng.
Địa điểm làm việc : TT Hoa Sao Hà Nội - Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăn Long cũ).
- Làm việc luân phiên hoặc cố định ca.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Di Động Quân Đội Viettel

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về các dịch của nhà mạng đang cung cấp
- Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng.
Địa điểm làm việc : TT Hoa Sao Hà Nội - Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăn Long cũ).
- Làm việc luân phiên hoặc cố định ca.
Xem chi tiết

[Hn] Nhân Viên Hành Chính (7 - 8 Triệu)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1. Mô tả công việc: 

- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của bộ phận vận hành dự án, và khối văn phòng
- Phân chia công việc cho các chuyên viên ICT, nhân viên kỹ thuật thực hiện
- Phản hồi email, hotline của bộ phận kỹ thuật, trả lời các kết quả xử lý kỹ thuật.
- Ghi nhớ và Nhắc việc cho trưởng bộ phận ICT
- Theo dõi và nhắc nhở công việc của các chuyên viên ICT và nhân viên kỹ thuật của bộ phận kỹ thuật
- Theo dõi, giám sát và báo cáo cước thoại,
- Thực hiện các công tác liên quan tới thủ tục hành chính của bộ phận kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc phát sinh do trưởng bộ phận phân công
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm

2. Quyền lợi: 

- Mức lương: 7 - 8 triệu / tháng
- Được tạo điều kiện học tập và nghiên cứu về ICT
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty khi trở thành nhân viên chính thức
- Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.

Xem chi tiết

[Hcm] Operation Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

The position will be responsible for the management and operation of call center services that Bellsystem24-HoaSao provides to its customers. In details:
- Manage the operation of call center according to service level agreement. This includes the management of call center supervisors and agents to meet service quality by KPI.
- Give direction and support for the daily operation of the call center services
- Carry out training for call center supervisor/team leader on professional skills to work with agents, and to meet objectives and service quality.
- Work with Board of Management for compensation and benefit scheme appropriate for call center operation ensuring service service quality, staff retention and development.
- Involve in the setup of new project of providing call center services from recruitment, training, and management.

Xem chi tiết

[Hn2] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Cmc. Làm Việc Tại Hà Nội.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.

- Không áp chỉ tiêu / doanh số

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên.

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

-------------------------------------------------

- Ứng tuyển tại link: https:// goo.gl / SksRQw

Xem chi tiết

Admin Ict/ Chuyên Viên Hành Chính Phòng Ict

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Mô tả công việc: 

- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của bộ phận vận hành dự án, và khối văn phòng
- Phân chia công việc cho các chuyên viên ICT, nhân viên kỹ thuật thực hiện
- Phản hồi email, hotline của bộ phận kỹ thuật, trả lời các kết quả xử lý kỹ thuật.
- Ghi nhớ và Nhắc việc cho trưởng bộ phận ICT
- Theo dõi và nhắc nhở công việc của các chuyên viên ICT và nhân viên kỹ thuật của bộ phận kỹ thuật
- Theo dõi, giám sát và báo cáo cước thoại,
- Thực hiện các công tác liên quan tới thủ tục hành chính của bộ phận kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc phát sinh do trưởng bộ phận phân công
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm

Quyền lợi: 

- Mức lương: 7 - 8 triệu/ tháng
- Được tạo điều kiện học tập và nghiên cứu về ICT
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty khi trở thành nhân viên chính thức
- Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.

Xem chi tiết

Supervisor Tiếng Nhật_N2

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả công việc của Team, bao gồm:

+ Giám sát, kiểm tra các hiệu quả công việc trên hệ thống.

+ Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và chương trình của công ty

- Phân công, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong nhóm

- Hỗ trợ nhân sự trong nhóm xử lí các tình huống khó và phát sinh trong công việc nằm ngoài khả năng của nhân sự

- Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu hàng ngày/tuần/tháng

- Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc

- Chăm lo đời sống tinh thần, văn hóa, nhân sự trong team

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Xem chi tiết

[Hn2] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật N2.

Giám đốc
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả công việc của Team, bao gồm:

+ Giám sát, kiểm tra các hiệu quả công việc trên hệ thống.

+ Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và chương trình của công ty

- Phân công, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong nhóm.

- Hỗ trợ nhân sự trong nhóm xử lí các tình huống khó và phát sinh trong công việc nằm ngoài khả năng của nhân sự.

- Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu hàng ngày / tuần / tháng.

- Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.

- Chăm lo đời sống tinh thần, văn hóa, nhân sự trong team.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Xem chi tiết

[Hn] Trưởng Phòng Nhân Sự

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Tham mưu cho BGĐ về kế hoạch/chiến lược nhân sự, đảm bảo các hệ thống nhân sự được sắp xếp hợp lý và phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích tăng năng suất lao động
- Tổ chức thực hiện, vận hành hệ thống đánh giá chất lượng nhân sự (KPIs)
- Xây dựng cơ chế và thực hiện việc giám sát, kiểm soát đối với hoạt động nhân sự gồm: Công tác quản lý hệ thống Dữ liệu nhân sự, Dữ liệu C&B; Dữ liệu hồ sơ nhân sự, Hợp đồng và các thủ tục hành chính khác cho nhân viên công ty….
- Quản trị hành chính và công tác tuyển dụng khối office
- Phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo trong việc lập và triển khai kế hoạch đào tạo nội bộ hàng năm.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc và các phòng ban/ đơn vị trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động nhân sự - kinh doanh của công ty.
- Cùng Ban Truyền thông, phòng Marketing phối hợp xây dựng văn hóa doanh nghiệp, triển khai thực hiện các sự kiện nội bộ.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Giám Sát Tiếng Nhật_N2

Trưởng nhóm
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả công việc của Team, bao gồm:

+ Giám sát, kiểm tra các hiệu quả công việc trên hệ thống.

+ Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và chương trình của công ty

- Phân công, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong nhóm

- Hỗ trợ nhân sự trong nhóm xử lí các tình huống khó và phát sinh trong công việc nằm ngoài khả năng của nhân sự

- Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu hàng ngày/tuần/tháng

- Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc

- Chăm lo đời sống tinh thần, văn hóa, nhân sự trong team

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Xem chi tiết

[Hn2] Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiếng Nhật N3. Làm Việc Tại Hà Nội.

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Làm việc trên máy tính tại các Contact Center.

- Giao tiếp với khách hàng 100% bằng Tiếng Nhật, thông qua phương thức chủ yếu là Chat & Email.

- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ của công ty (Thuộc lĩnh vực điện tử).

- Giải đáp những thắc của khách hàng trong phạm vi cho phép.

- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.

Xem chi tiết

[Hn] Operations Manager (Call Center Field)

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- The position will be responsible for the management and operation of call center services that Bellsystem24-HoaSao provides to its customers. In details:
- Manage the operation of call center according to service level agreement. This includes the management of call center supervisors and agents to meet service quality by KPI.
- Give direction and support for the daily operation of the call center services
- Carry out training for call center supervisor/team leader on professional skills to work with agents, and to meet objectives and service quality.
- Work with Board of Management for compensation and benefit scheme appropriate for call center operation ensuring service service quality, staff retention and development.
- Involve in the setup of new project of providing call center services from recruitment, training, and management.

Xem chi tiết

Recruitment Manager/trưởng Phòng Tuyển Dụng (Lương 20 - 27 Triệu)

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Dựa trên kế hoạch kinh doanh và bảng chỉ tiêu tuyển dụng của các dự án Chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing, lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch tuyển dụng tuyển đúng số lượng, đảm bảo chất lượng và kịp tiến độ cho các dự án

- Setup hoàn thiện team tuyển dụng, phân công công việc cho các nhân viên trong team

- Đánh giá  chất lượng công việc của các nhân viên trong team cũng như thực hiện các công tác đào tạo giúp nhân viên vững vàng hơn các kĩ năng, nghiệp vụ tuyển dụng

- Lên ý tưởng và Triển khai các hoạt động tạo nguồn Online và nguồn Offline; đánh giá hiệu quả của các công cụ

- Xây dựng quy trình tuyển dụng, bản Mô tả công việc, Cơ chế lương, KPI cho bộ phận tuyển dụng.

- Lập các kế hoạch truyền thông nhằm phát triển thương hiệu tuyển dụng

- Tham vấn cho BGĐ các kế hoạch truyền thông tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng và các chế độ đối với team

- Thực hiện các việc khác theo yêu cầu của BGĐ

- Làm việc tại: Chi nhánh HCM, 18 Phổ Quang, P2, Q.Tân Binh, TP.HCM

 

Xem chi tiết

[Hcm] Chuyên Viên Marketing Online/digital Marketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

1. Công việc chính: 

- Triển khai các hoạt động SEO/SEM website
- Tham gia quản trị các kênh digital phục vụ hoạt động marketing online của Công ty.
- Tham gia Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing online/ offline phục vụ mục tiêu quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty ra thị trường.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP

2. Quyền lợi:
- Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng + Các chế độ và quyền lợi hấp dẫn
- Cơ hội trở thành chuyên viên cứng và các cấp quản lý khác trong thời gian ngắn
- Được làm việc và phát triển trong môi trường số 1 Việt Nam về Contact Center và BPO

Xem chi tiết

[Hcm] Customer Service Manager

Thực tập sinh
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

DIRECT REPORT: HOCHIMINH BRANCH DIRECTOR

- The customer service manager is the project manager who will handle all projects related to Inbound Calls, handling complaints from vendor’s request.
- The customer service manager is the account manager for the project they are handling and training, coaching and manage team efficiency.


MAJOR JOB RESPONSIBILITIES
- Writing and build up call scripts per client request.
- Manage, training and coaching agents.
- Have a good knowledge in contact center and how to operate well in multi industries in contact center.
- Manage CRM, analysis report and have good action plan to improve performance, quality of project.
- Work well with related department: Finance, Accountant, HR, business development to launch and make the project work well.

BENEFIT: 

- Income: Salary 700 – 900$/ month + KPI + Bonus
- Attractive policies for manager position
- Opportunity to advance to senior management positions.
- Be able to work and in Vietnams No.1 Contact Center & BPO company

 

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng