Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng Phòng Quản Lý Thương Xá

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ngô Việt Nam

Địa chỉ công ty: Tầng 03, Số 23 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Việt Nam

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

Lượt xem: 348 |

Ngày cập nhật: 30/09/2017 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hải Châu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Quản trị kinh doanh

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
* Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối tất cả các hoạt động trong thương xá.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc vận hành chung của Thương xá
- Theo dõi và quản lý dịch vụ khu vực chung và đảm bảo hoạt động của Thương xá
- Quản lý và theo dõi tính hiệu quả và chất lượng của các nhà cung cấp dịch vụ và bảo trì liên quan tới khu vực chung, bao gồm: vệ sinh, an ninh, không gian xanh, cảnh quan, dịch vụ vận chuyển tại thương xá, dịch vụ bảo trì các trang thiết bị (máy lạnh, máy phát điện, hệ thống báo và chữa cháy, thang cuốn, camera, kiểm soát an ninh )
- Xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho Đơn vị thuê, khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên Thương xá
- Quản lý, kiểm tra, theo dõi thường xuyên, định kỳ số lượng tài sản chung trong thương xá hàng tháng, báo cáo và giải trình lên Ban Giám Đốc tình trạng hư hỏng, mất mát.
- Giải quyết các khiếu nại của khách, của địa phương liên quan đến thương xá.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách mua sắm và các chủ gian hàng theo quy trình công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh và kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ định kỳ để trình lên Ban Giám Đốc trong các cuộc họp định kỳ tuần/tháng/ năm
- Giải quyết tất cả các sự việc phát sinh hàng ngày.
* Quyền lợi:
- Mức Lương hấp dẫn tương xứng theo kinh nghiệm và năng lực.
- Chế độ thưởng tương xứng với năng lực kinh doanh.
- Lương tháng 13
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Luật hiện hành.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, năng động.
- Cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị/kinh tế
- Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý siêu thị/ Trung tâm mua sắm/ chợ.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, vận hành tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần đồng đội cao
- Nhiệt huyết, năng động, nhạy bén trong xử lý các tình huống.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại