Điều phối đảm bảo nhận viên tư vấn chốt hoặc mời gọi được khách hàng từ nguồn data công ty đến các cơ sở sử dụng dịch vụ.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Quản lý chi nhánh xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mại, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng , khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Theo dõi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ có vấn đề cần hỗ trợ.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho Quản lý chi nhánh, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Quản lý chi nhánh xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Đề xuất chi phí cho cả tháng. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo nhân viên trong bộ phận
- Các công việc khác được giao.
Chia sẻ
Bình luận