MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trưởng phòng thiết kế – Số lượng cần tuyển: 01 người
a. Thực hiện tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo về công tác thiết kế của dự án:
• Tổ chức tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo về các yêu cầu thiết kế.
• Trực tiếp làm việc với các tư vấn thiết kế, các đối tác xây dựng của Công ty về các nội dung liên quan đến việc thiết kế.
b. Theo dõi việc tổ chức thực hiện công tác thiết kế dự án:
• Phân công, tố chức thực hiện, theo dõi quá trình thiết kế từ thời điểm thiết kế ý tưởng cho đến khi hoàn tất việc trình lãnh đạo duyệt các hồ sơ thiết kế chuẩn bị cho triển khai
thi công.
• Lập kế hoạch và tiến độ thực hiện thiết kế công trình được giao qua các giai đoạn: sơ phác, chỉnh sửa, thiết kế KTTC, TKCS.
• Thống nhất phương án thiết kế với các chủ trì thiết kế.
• Giao nhiệm vụ, tiến độ cho các tư vấn thiết kế để triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả.
• Theo dõi, đánh giá, phản biện và điều chỉnh kế hoạch - phương án thiết kế.
c. Kiểm tra hồ sơ thiết kế dự án:
• Theo dõi quá trình triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật của các tư vấn thiết kế
• Phối hợp với các bộ phận (thi công, dự toán…) kiểm tra sự phù hợp của hồ sơ thiết kế.
• Yêu cầu các chủ trì thiết kế bổ sung các chi tiết thiếu sót hoặc bất hợp lý trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật.
• Tập hợp hồ sơ thiết kế từng phần, hạng mục, tổng hợp thành bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh.
• Kiểm tra và ký duyệt hồ sơ thiết kế kỹ thuật trước khi trình Giám đốc ký duyệt, phát hành.
• d. Tham mưu:
• Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác quản lý tổ chức công tác thiết kế.
• Liên hệ với cơ quan bên ngoài (hội kiến trúc sư, đối tác, nhà thầu …) để giải quyết các công việc thuộc chức năng của phòng.
• Tham gia công tác kiểm soát, phản biện chất lượng hồ sơ thiết kế, hợp tác đầu tư
e. Quản lý P.QLTK:
• Quản lý điều hành mọi hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và quy chế hoạt động của Công ty.
• Đề xuất các mục tiêu trong việc xây dựng và phát triển P. QLTK đồng thời xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch thực hiện mục tiêu.
• Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
• Theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thiết kế của từng dự án.
• Phối hợp với bộ phận thi công giải quyết các phát sinh kỹ thuật dưới công trường.
f. Xây dựng kế hoạch phát triển năng lực bản thân và các trưởng nhóm bên dưới
- Đề xuất tham dự các khóa đào tạo liên quan đến việc nâng cao năng lực quản lý, điều hành.
- Đề xuất cử các bộ phận phía dưới tham dự các khóa đào tạo liên quan nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng quản lý nhóm.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: đại học chuyên ngành kiến trúc/thiết kế nội thất
- Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty làm dự án thiết kế nội thất
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và phần mềm chuyên ngành.
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, chuyên ngành.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn,
hoạch định, tham mưu…
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai.
- Kỹ năng tổ chức và phân công công việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
Chia sẻ
Bình luận