- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá xu hướng và tình hình biến động giá cả, nhu cầu hàng hóa trên thị trường để có những giải pháp và đề xuất hợp lý và kịp thời.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động kinh doanh trên cơ sở Ban lãnh đạo đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động kinh doanh toàn Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý, giải quyết những sự cố vướng mắc phát sinh trong quá trình cung ứng.
- Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, đảm bảo hiệu quả về mặt tồn kho, tiến độ cung ứng với chi phí hợp lý.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và soạn thảo, ký kết hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán với các nhà cung ứng.
- Thực hiện và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng, giá cả, tiến độ cung ứng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
Chia sẻ
Bình luận