MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển của tập đoàn.
2.Tham mưu, đề xuất với GĐĐH các quy chế, chính sách, quy trình, quy định về hành chính, nhân sự; đảm bảo đúng các quy định của Luật pháp và điều lệ của Công ty và hướng tới sự chuyên nghiệp.
3.Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện các việc:
- Chính sách tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, chính sách lương & chế độ đãi ngộ, phù hợp với chiến lược và mục tiêu của tập đoàn.
- Xây dựng các chính sách để tạo môi trường văn hóa doanh nghiệp, tạo động lực cho nhân viên, ổn định tổ chức để phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực để đảm bảo các yêu cầu vận hành và kinh doanh của tập đoàn.
- Phối hợp giải quyết các tranh chấp, phát sinh trong quan hệ lao động việc làm của CBCNV
- Xây dựng chính sách về quan hệ lao động, kỷ luật lao động, năng lực, thi đua,khen thưởng, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Tổ chức thống kê, phân tích, đánh giá năng xuất lao động của các phòng ban, đơn vị, các cấp quản lý và nhân viên trong tập đoàn. Đề xuất với HĐQT các biện pháp khen thưởng để cải thiện và động viên nhân viên.
4.Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong buổi PV
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Nam/Nữ tuổi từ 30 trở lên
2. Cử nhân về quản trị kinh doanh hoặc văn bằng tương đương.
Ưu tiên: Thạc Sĩ quản trị khách sạn.
3. Trên 10 năm kinh ghiệm trong lãnh vực HC- NS
4. Năm kinh nghiệm ở vị trí Giám Đốc HC-NS ở các công ty trong ngành tiệc cưới hoặc tại các khách sạn quốc tế, khu du lịch tiêu chuẩn 4 sao trở lên.
5. Viết và thảo văn bản (nội quy, quy trình, quy định).
6. Đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn.
7. Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán.
8. Lãnh đạo, quản lý, điều hành.
9.Thống kê, phân tích số liệu.
10. Kỹ năng xử lý vấn đề và xung đột.
11. Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật
13. Tác phong chuyên nghiệp.
14. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
15. Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Chia sẻ
Bình luận