* Số lượng: 01 người
* Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng Xuất nhập khẩu và chịu trách nhiệm trước Giám đốc trong phạm vi công việc phụ trách, bao gồm:
- Xây dựng quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Tham mưu, tư vấn cho các phòng ban, Ban giám đốc trong lĩnh vực Xuất Nhập khẩu.
- Được ủy quyền trực tiếp làm việc khi có yêu cầu từ các cơ quan chức năng liên quan đến hoạt động Xuất Nhập khẩu.
- Chỉ đạo và giải quyết tất cả các sự cố trong quá trình Xuất Nhập khẩu.
* Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
* Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
* Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
* Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
* Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.
* Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận