MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Quản lý và điều hành mọi công việc của Phòng Mua hàng
• Tìm kiếm, khai thác, thiết lập danh mục các Nhà cung cấp hàng hóa có năng lực cho công ty phục vụ cho hoạt động sản
xuất và kinh doanh, xây dựng hệ thống Nhà cung ứng nguồn tốt nhất
• Đàm phán, thương thảo với Nhà cung ứng hàng hoá, vật tư, thiết bị các điều kiện thương mại sao cho có lợi nhất về chất
lượng, giá cả, tiến độ thanh toán, khả năng cung ứng và đáp ứng kịp thời tiến độ giao hàng; soạn thảo & trình ký kết các
hợp đồng mua bán
• Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua bán hàng hoá và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng đó.
• Lập kế hoạch cưng ứng hàng hoá, theo dõi tiến độ thanh toán, thời gian cần cung cấp hàng, triển khai giao hàng đúng
theo hợp đồng, đảm bảo việc nhập hàng hóa, thiết bị kịp thời đúng theo kế hoạch sản xuất kinh doanh, bao gồm hàng
nhập khẩu và mua nội địa
• Phân công, điều phối và kiểm soát công việc của nhân viên mua hàng, nhân viên xuất nhập khẩu và kiểm soát giá, đảm
bảo luôn đủ nguồn hàng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và giá thu mua đầu vào tốt nhất
• Tham mưu cho Ban Giám đốc công tác quản lý hàng hoá, kế hoạch dự trù hàng hoá đúng thời điểm để phục vụ cho hoạt
động sản xuất kinh doanh
• Kiểm soát giá, điều phối công tác vận chuyển và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong phòng.
• Phối hợp với phòng tài chính kế toán lên kế hoạch thanh toán cho Nhà cung cấp.
• Thẩm định, thẩm tra, kiểm soát giá mua vật tư và làm các báo cáo Ban Giám đốc
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
• Chịu trách nhiệm trước GM/CEO các công việc đã đã được phân công
• Phản ảnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc của phòng với GM/CEO
• Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý, các điều khoản trong hợp đồng
• Có trách nhiệm báo cáo các kế hoạch phát sinh hoặc những sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng
• Có trách nhiệm theo dõi xuyên suốt các hợp đồng mua bán
*QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng mức lương theo đánh giá năng lực (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được đóng BHYT,BHXH, du xuân, nghỉ mát, ăn trưa và hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Thưởng nóng theo hiệu suất công việc và đánh giá KPI
- Được tăng lương theo năng lực thực tế và xét tăng lương 1 năm 2 lần
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước (Từ tháng 10 nghỉ chiều thứ 7)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Có trên 10 năm kinh nghiệm mua hàng nội địa và quốc tế, trong đó tối thiểu 7 năm làm quản lý
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
• Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Kỹ năng quản lý (Hoạch định, lập kế hoạch, quản lý thời gian, tổ chức, điều hành, đánh giá, làm việc nhóm) tốt
• Kỹ năng lãnh đạo ( động viên, khuyến khích, truyền cảm hứng, phân quyền) tốt
• Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường về giá cả
• Kỹ năng đàm phán xuất sắc, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán và gia quyết
định tốt
• Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng điều phối & phân công nhiệm vụ, kỹ năng quản lý thời gian tốt
• Có tầm nhìn và tầm bao quát sâu rộng, chủ động trong mọi công việc, có khả năng ra quyết định nhanh, chính xác khi gặp
các tình huống khó khăn trong công việc
• Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với khách hàng, với các hãng sản xuất và Nhà cung cấp
• Khả năng bao quát công việc, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá công việc, khả năng điều phối tổ chức tốt
Chia sẻ
Bình luận