* Quản lý hành hóa:
- Tổ chức việc đặt hàng với NCC, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
- Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của NCC.
- Phải quản lý được lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
- Cập nhật số lượng hàng mua vào, bán ra cũng như giá hàng bán lên hệ thống MD.
- Theo dõi, kiểm tra doanh thu, mã hàng bán được so với lượng hàng bán để hạn chế thất thoát.
- Sắp xếp đóng lốc và trưng bày đảm bảo đầy đủ hàng hóa tại quầy kệ, kịp thời cho việc bán hàng theo quy định.
- Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán, hao hụt của ngành hàng ngày, tháng (luôn có giải pháp để đạt mục tiêu).
* Quản lý nhân viên trong bộ phận.
* Quản lý hàng tồn.
- Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng NCC, có giải pháp giải quyết nhanh và hiệu quả.
* Quản lý hao hụt.
- Cập nhật, theo dõi tỉ lệ hao hụt được duyệt hàng năm và đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
- Kiểm tra hàng tồn và lượng hàng bán ra để đảm bảo việc đặt hàng hợp lý nhằm hạn chế tối đa lượng hàng tồn quá hạn và hao hụt.
- Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
Chia sẻ
Bình luận