MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from Sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ CSKH.
Nhập hàng: dựa vào lượng hàng tồn & tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, NV sẽ lên bảng kê đặt hàng, báo về Cty để đặt hàng. Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo hàng tuần nhập tối thiểu là 1 lần.
Kiểm hàng tồn: Đếm số lượng theo mã, mod tại từng bộ phận & tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính thật thà trong việc kiểm hàng.
Xuất Bán: thường xuyên có mặt tại KV trưng bày để giúp KH lựa chọn SP. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng & báo cáo chi tiết số lượng hàng cách 2 ngày / lần.
Xuất Trả: thông qua mức độ tiêu thụ & ý kiến KH cũng như thời gian tồn hàng , NV kinh doanh sẽ lên bảng kê xuất trả hàng về kho đối với những Sản phẩm không còn phù hợp (tứ SP bị lỗi sai, hỏng hóc, dơ, không còn được ưa chuộng, bán chậm……). Sau đó nhân viên sẽ làm việc trực tiếp với cửa hàng trưởng về bảng kê xuất trả & báo cáo về Cty. Mỗi lô hàng xuất khẩu trả sẽ được quản lý kênh và bộ phận kỹ thuật sẽ check lại trước khi nhập kho, khi đó các lỗi hư hỏng quá nặng (không thể sửa) nếu do bảo quản không cẩn thẩn thì NV sẽ bị trừ vào tiền trách nhiệm vào hàng tháng. Thời gian xuất trả không được quá 2 lần / tháng.
Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh SP, hướng dẫn khách hàng xem, check SP đúng cách. Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng thiệt hại, cố ý phá hoại Sản phẩm.
Khi phát hiện trường hợp hàng hoá không đảm bảo chất lượng thì phải xếp lại (lập list danh sách báo cáo tổng số lượng của từng loại & lý do xuất trả) và xuất trả về kho công ty.
Trưng Bày hàng hoá: Luôn luôn đảm bảo sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh Sản phẩm, sào, kệ, hằng ngày.
Giao Tiếp KH và Kỷ Năng Về Sản Phẩm: Nắm tất thảy các kỷ năng về SP như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng...Giao tiếp KH theo file đã huấn luyện.
Các Thông Tin Khác: cập nhật thông tin về thông tin SP mới: from SP, chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng… Thống kê về lượng KH tại cửa hàng và (khách xem , thử, mua) đối với hàng công ty.Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm tại cửa hàng. cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu & tỉ lệ tăng giảm của các nhà phân phối tại cửa hàng lân cận.
Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn kinh doanh. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ kinh doanh.
Huấn luyện Sản phẩm mới: Nhận Sản phẩm mới và tư liệu. Nghe chỉ dẫn về sản phảm mới và học thuộc lòng.
Tư vấn và bán hàng: Phải thuộc lòng, hiểu biết qui trình làm việc như trong tài liệu huấn luyện. đều đặn tìm khách hàng tiềm năng & thiết lập cuộc hẹn. đến gần tư vấn & bán SP.
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao; Lương cơ bản: 6, 5 triệu Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật; Đánh giá tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần; Tháng lương thứ 13; Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Chia sẻ
Bình luận