- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và phát triển tất cả những hoạt động tại văn phòng Hà Nội
- Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại văn phòng đại diện, lập các báo cáo thường xuyên, kịp thời cung cấp cho Ban Giám đốc Công ty
- Quản lý, điều hành nhân viên trực thuộc, chọn lọc, huấn luyện và đào tạo nhân viên. Xây dựng môi trường linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc
- Chịu trách nhiệm sử dụng , quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Quản lý chi phí hoạt động của văn phòng
- Hỗ trợ các phòng ban tại chi nhánh để giải quyết hoàn thành công việc tốt nhất
- Phối hợp với Phòng Nhân sự trong việc điều hành, tuyển dụng, huấn luyện và quản lý nhân sự của văn phòng đại diện
- Lập các báo cáo báo cáo và tài liệu thuyết trình cho các dự án; theo dõi hồ sơ, kiểm tra giám sát và triển khai các dự án kinh doanh của Văn phòng đại diện và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách nhận lệnh trực tiếp từ Tổng Giám đốc và truyền đạt lệnh theo yêu cầu công việc được giao; đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo được thực hiện nghiêm túc và tác nghiệp đúng tiến độ đã hoạch định
- Thực hiện các công việc khác theo lệnh của Tổng Giám Đốc
Chia sẻ
Bình luận