1. Bán hàng :
- Chào đón khách, giới thiệu hàng hóa sản phẩm cho khách hàng
- Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng. Tư vấn chọn lựa, thuyết phục khách mua hàng.
- Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra chất lượng sản phẩm, các lưu ý về sử dụng, bảo quản và bảo hành sản phẩm.
- Nắm chương trình khuyến mãi tư vấn chương tình cho khách hàng
2. Bảo quản, trưng bày, vệ sinh hàng hoá:
- Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa, quầy tủ trong, ngoài, các kệ trưng bày thuộc khu vực phụ trách (hàng hóa, vật dụng trưng bày).
- Chuẩn bị đầy đủ các mẫu, size hàng hoá và bao bì, hàng khuyến mãi, dịch vụ kèm theo.
- Thường xuyên thay đổi mô hình, cách thức trưng bày hàng hóa.
- Lưu trữ hàng hoá đúng theo qui định.
3. Quản lý hàng hoá, công cụ dụng cụ:
- Kiểm kê hàng hoá, bán tồn, cân đối sổ sách – nộp tiền tiền bán hàng. Đề xuất mặt hàng thiếu trên tủ trưng bày.
- Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh.
- Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ... nhập - xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
- Cuối ngày kiểm đếm hàng hóa, tài sản và cất vào kho, khóa quầy, tủ, niêm phong quầy tủ.
- Cập nhật thẻ kho hàng ngày, làm báo cáo cuối ngày nộp cho Phòng Tài chính Kế toán.
- Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, hư hỏng sản phẩm.
- Báo cáo tình hình chất lượng hàng hóa theo Brand.
4. Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng:
- Giải thích những thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng.
- Định kỳ thăm hỏi khách hàng cũ và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Nhận đặt hàng, theo dõi hàng bảo hành, theo dõi trả hàng
- Thu thập những thông tin phản hồi về sản phẩm và báo cáo cho cửa hàng trưởng/quầy trưởng.
Chia sẻ
Bình luận