- Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo phù hợp với mục tiêu và chiến dịch tiếp thị của công ty.
- Lập kế hoạch chi tiết và quản lý các chiến dịch quảng cáo trả phí trên nhiều nền tảng khác nhau.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất quảng cáo hàng ngày, đảm bảo các chỉ số đạt yêu cầu.
- Liên tục tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để bảo đảm chi phí hiệu quả và đạt được mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp chặt chẽ với các đội ngũ sáng tạo để phát triển nội dung quảng cáo, bao gồm bản sao quảng cáo, banner và video.
- Thực hiện các bài kiểm thử A/B để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
- Lập báo cáo chi tiết về hiệu suất các chiến dịch quảng cáo, đồng thời đề xuất các phương án cải thiện.
- Cập nhật thường xuyên về xu hướng quảng cáo mới và các thay đổi thuật toán của các nền tảng quảng cáo.
Chia sẻ
Bình luận
PHAM TRUONG HUY
Công ty có văn hóa làm việc theo nhóm không ạ?