- Chịu trách nhiệm setup và vận hành bộ phận bếp của chuỗi thương hiệu.
- Định biên về cơ cấu nhân sự, thực hiện tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm chính về toàn bộ các vấn đề liên quan đến bếp và nhân sự trước Ban giám đốc.
- Sắp xếp và điều phối nhân viên bếp tại các chi nhánh, xếp lịch làm việc hàng tuần và hàng tháng.
- Đảm bảo chất lượng món ăn về mùi vị, hình thức và độ tươi ngon.
- Giải quyết tất cả các sự cố phát sinh, xử lý tình huống trong bộ phận bếp (nếu có).
- Đốc thúc nhân viên bếp phát triển món mới hàng quý tại các chi nhánh.
- Giám sát, kiểm tra và đảm bảo bếp hoạt động ổn định.
- Kiểm tra và báo cáo tình hình nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị và kho bếp đến Ban giám đốc.
- Thông tin kịp thời đến Ban giám đốc các vấn đề xảy ra trong bếp.
- Tham mưu cho Ban giám đốc các phương án xử lý khi có vấn đề phát sinh.
- Xây dựng quy trình kiểm soát/kiểm tra bộ phận bếp trong việc thực thi quy trình và quản lý chi phí.
- Thiết lập hệ thống báo cáo, chấm điểm KPI cho nhân viên, luôn tìm kiếm cách tối ưu hóa và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
- Phối hợp đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, quy định phòng cháy chữa cháy và an toàn lao động tại nhà hàng.
Chia sẻ
Bình luận
NGUYỄN HƯƠNG LAM
Công ty có ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lâu năm không ạ?