- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận khác nhau.
- Xác định số lượng nhân sự cần tuyển theo định biên và lập kế hoạch tuyển dụng để trình Giám đốc duyệt.
- Truyền thông tuyển dụng hiệu quả trên các kênh đã được phê duyệt.
- Xây dựng và quản lý các kênh tuyển dụng, theo dõi và phân tích hiệu quả để đưa ra đề xuất thay đổi phù hợp.
- Tìm hiểu các kênh thông tin nổi tiếng và các xu hướng xã hội để có hướng quảng cáo phù hợp, đảm bảo thông tin được truyền tải đến đông đảo ứng viên.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng: sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, thông báo kết quả tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng, đánh giá và chọn lọc ứng viên.
- Cập nhật dữ liệu thông tin nhân sự được tuyển dụng và lưu trữ hồ sơ ứng viên một cách khoa học.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h30 (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30), làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ Chủ nhật).
Chia sẻ
Bình luận