MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Để mở rộng quy mô, chúng tôi tiếp tục tuyển dụng bổ sung các vị trí sau:
+ 01 Trưởng Bộ phận Mua hàng: 800 - 1000 USD
+ 02 Chuyên viên Mua hàng quốc tế: 500 - 700 USD - (Làm việc tại Văn phòng Hà Nội và tại nhà máy khi có sự vụ cần giải quyết)
+ 02 Chuyên viên Mua hàng nội địa: 450 - 650 USD - (Làm việc tại nhà máy ở Hưng Yên)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. TRƯỞNG BỘ PHẬN MUA HÀNG:
- Tiếp nhận thông tin trực tiếp từ Trưởng Ban Mua hàng, điều phối bộ phận thuộc quyền phụ trách hoàn thành mục tiêu công việc.
- Quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ hoạt động của chuyên viên mua hàng trong team:
+ Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng từ cấp trên, đề xuất phương án tối ưu về mặt hàng cần mua và thực hiện việc mua hàng theo yêu cầu;
+ Thương lượng về giá cả và phương thức thanh toán khi giao dịch đặt hàng, mua hàng;
+ Lên đơn hàng / hợp đồng. Lập và theo dõi đơn hàng;
+ Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, từ sản xuất, giao hàng đến hàng về đến kho;
+ Theo dõi hồ sơ chứng từ nhập khẩu cho các đơn hàng, lô hàng, phối hợp với thành viên khác trong phòng để lập và hoàn thiện hồ sơ nhập khẩu;
+ Theo dõi và xác nhận công nợ với nhà cung cấp;
- Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp khi có phát sinh (khiếu nại về thanh toán, chất lượng, thời gian giao hàng,…);
- Xử lý các phát sinh liên quan đến phạm vi quản lý.
2. CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng từ cấp trên, đề xuất phương án tối ưu về mặt hàng cần mua và thực hiện việc mua hàng theo yêu cầu;
- Thương lượng về giá cả và phương thức thanh toán khi giao dịch đặt hàng, mua hàng;
- Lên đơn hàng / hợp đồng. Lập và theo dõi đơn hàng;
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, từ sản xuất, giao hàng đến hàng về đến kho;
- Theo dõi hồ sơ chứng từ nhập khẩu cho các đơn hàng, lô hàng, phối hợp với thành viên khác trong phòng để lập và hoàn thiện hồ sơ nhập khẩu;
- Theo dõi và xác nhận công nợ với nhà cung cấp;
- Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp khi có phát sinh (khiếu nại về thanh toán, chất lượng, thời gian giao hàng,…);
II. QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng cuối năng cao: 1-3 tháng lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài. Được đào tạo bởi chuyên viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được trợ cấp ăn trưa miễn phí tại công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building,...
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
- Kiến thức chuyên môn:
+ Hiểu biết về hợp đồng mua bán, hiểu biết về Incoterms, hiểu biết thủ tục hải quan, hiểu luật pháp hiện hành.
+ Kỹ năng: Đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng (excel, word).
- Thái độ / tố chất:
+ Năng lực quản lý và tư duy hệ thống (Vị trí TBP)
+ Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
+ Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Chia sẻ
Bình luận