1. Xây dựng & triển khai chiến lược marketing tổng thể
• Lập kế hoạch marketing theo tháng/quý/năm để tăng nhận diện thương hiệu & thúc đẩy doanh số.
• Nghiên cứu thị trường, xu hướng & insight khách hàng để điều chỉnh chiến lược phù hợp.
2. Quản lý & phát triển các kênh Digital Marketing
• Xây dựng & tối ưu Facebook, Instagram, TikTok, Website, Zalo MiniApp.
• Chạy quảng cáo & tối ưu hiệu suất ngân sách quảng cáo
• Quản lý nội dung trên các kênh, đảm bảo hình ảnh & thông điệp nhất quán với hình ảnh thương hiệu
3. Quản lý thương hiệu & phát triển sản phẩm mới
• Làm việc với R&D để sáng tạo & ra mắt các bộ sưu tập theo trend & nhu cầu thị trường.
• Kiểm soát hình ảnh thương hiệu: bao bì, thiết kế, concept truyền thông.
• Xây dựng các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới.
4. Quản lý đội nhóm & đối tác liên quan
• Điều phối team Photographer, Designer đảm bảo tiến độ công việc.
• Làm việc với KOLs, Influencers, Food Bloggers để mở rộng thương hiệu.
• Phối hợp với đối tác in ấn, sự kiện để triển khai các chương trình marketing.
Chia sẻ
Bình luận
Đặng Phước Hưng
Công việc này có phải tăng ca thường xuyên không anh/chị?
ĐẶNG THỊ NGỌC HOA
Nhân viên có được hưởng bảo hiểm y tế không ạ?
LÊ THU HIỀN
Chế độ lương áp dụng thế nào ak?
Nguyễn kỷ viễn
Công ty có gia hạn hợp đồng ngắn hạn nếu nhân viên làm tốt không ạ?