- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng nhà ở, công trình dân dụng và công nghiệp, trang trí nội ngoại thất.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm / quý / tháng / tuần;
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh cho từng giai đoạn cụ thể, đến từng nhân viên theo tuần, theo tháng. Xây dựng đội ngũ kinh doanh;
- Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng Kinh doanh;
- Định hướng công việc, phân khúc thị trường, giao việc, hỗ trợ, huấn luyện, đôn đốc, giám sát công việc của nhân viên để hoàn thành mục tiêu doanh số.
- Xây dựng quy trình kinh doanh, quy trình chăm sóc khách hàng, chính sách hoa hồng cho phòng kinh doanh; khung chi phí chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp PR, Marketing để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Tham gia đàm phán, thương thảo, ký kết các hợp đồng với khách hàng. Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan: Soạn thảo, báo giá, chủng loại vật liệu, Quản lý, phát triển, chăm sóc Khách hàng nhằm duy trì nhu cầu mua lại của Khách hàng;
- Giải quyết các thông tin khiếu nại của Khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Kết nối với Khách hàng và nhóm dự án để đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.
- Thu hồi công nợ: Theo dõi, đôn đốc công tác thu hồi công nợ của Phòng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của Phòng Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận