- Nắm bắt và hiểu rõ thông tin về các dự án của công ty để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Liên hệ với khách hàng để trao đổi, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin về sản phẩm dựa trên nền dữ liệu nóng có sẵn.
- Chủ động chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng được giao, đảm bảo sự hài lòng tối đa.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng và bảng tính chi phí một cách chính xác và nhanh chóng.
- Hỗ trợ tư vấn và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng kịp thời và hiệu quả.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan đến công việc khách hàng để đảm bảo quy trình làm việc suôn sẻ.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng và theo quý.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyen thi thanh
Nếu chưa đủ điều kiện thăng tiến, có thể đề xuất không ạ?
Cao Thị Tú Trinh
Công ty có hỗ trợ chuyển công tác giữa các chi nhánh không ạ?
NGUYỄN THỊ YẾN VY
Công ty có khu vực giải trí cho nhân viên không ạ?
nGuyễn Thị Bé Nhi
Nếu gặp khó khăn trong công việc, có ai hỗ trợ không ạ?
HOÀNG YẾN NHI
Công ty có phần mềm nội bộ để quản lý công việc không?
Phạm Thị Quế Trân
Nếu chuyển đến nơi khác, có thể làm việc từ xa không ạ?
Nguyễn Thị Mận
Mức tăng lương trung bình là bao nhiêu ạ?
NGUYỄN THỊ PHƯƠNG
Công ty có thường xuyên tuyển dụng lại vị trí này không?