- Lên kế hoạch bán hàng cùng quản lý dựa trên mục tiêu đã đề ra.
- Thông tin thị trường: Hỗ trợ quản lý thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường.
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần.
- Tìm ra xu hướng và đề xuất phương án kinh doanh.
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu.
- Nhận phản hồi liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm đang phụ trách.
- Kinh doanh/Bán hàng: Tư vấn và bán sản phẩm của công ty đến các khu vực được giao.
Chia sẻ
Bình luận