- Triển khai và giám sát tất cả các chính sách cũng như hoạt động bán hàng từ hãng tới các Đại lý.
- Phụ trách theo dõi, phân tích và báo cáo chỉ tiêu doanh số bán hàng theo từng Đại lý trong khu vực quản lý.
- Tham mưu và hỗ trợ các Đại lý trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh và nguồn hàng, bao gồm cả việc đặt hàng và dự báo nhu cầu.
- Thăm và làm việc tại Showroom, tương tác thường xuyên với Đại lý trong các hoạt động kinh doanh hàng ngày, theo dõi tình hình hợp đồng và doanh số bán hàng.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh tại các Đại lý dựa trên bộ tiêu chí bán hàng đã được xác định.
- Thu thập và phân tích thông tin về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý nguồn dữ liệu đầu vào, phân loại, quản lý và sắp xếp trong hệ thống công cụ CDP của công ty (Customer Data Platform), bao gồm các nguồn từ website, app, database, social, sự kiện offline, và các hoạt động khác của các team liên quan.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng của các Đại lý.
- Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu công việc.
Chia sẻ
Bình luận
phạm hồng quân
Nếu cần phần mềm chuyên dụng, công ty có hỗ trợ không ạ?
Nguyễn Thị Hăng
Công ty có ưu tiên tuyển dụng người có nhiều năm kinh nghiệm không ạ?
Nguyễn Thị Thu Trang
Nếu làm lâu dài, có cơ hội tăng lương không ạ?
Trần Văn Lợi
Nhân viên mới có phải tự học hay được đào tạo không ạ?
Hoàng Thanh huyền
Nếu áp lực cao, công ty có hỗ trợ gì không ạ?
Thái Nguyễn Bích Ngọc
Kỳ tăng lương của nhân viên như thế nào ạ?