- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
- Tham gia thiết lập và tối ưu hóa chiến dịch Google Ads (bao gồm tìm kiếm, hiển thị, remarketing).
- Hỗ trợ trong việc tạo và quản lý quảng cáo trên Facebook thông qua Ads Manager.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả quảng cáo hàng ngày/tuần (bao gồm CPC, CTR, CPL,...).
- Tổng hợp và báo cáo số liệu các chiến dịch định kỳ cho quản lý.
- Tham gia viết nội dung quảng cáo và lựa chọn hình ảnh phù hợp theo hướng dẫn.
- Phối hợp với các bộ phận để viết content và thiết kế banner, caption, mẫu quảng cáo.
- Nghiên cứu từ khóa cho Google Ads và xác định nhóm đối tượng mục tiêu cho Facebook Ads.
- Đề xuất ý tưởng tối ưu quảng cáo nhằm cải thiện chi phí và hiệu quả.
Chia sẻ
Bình luận