Họ tên

Lê Ngọc Dũng 

nhân viên

Mã ứng viên: 1062958

Lượt mở: 0

Lịch sử

Chat với ứng viên

Chat&Gọi

Xem toàn bộ thông tin

Quét mã để chat với Ứng viên

Sử dụng ứng dụng JobChat365 để quét mã

Chat với ứng viên Lê Ngọc Dũng  qua Chat365 miễn phí tại đây
Mở toàn bộ thông tin (số điện thoại, email) của ứng viên này cần 50 điểm

briefcase Ngành nghề:Bảo trì Dầu khí - Địa chất Dịch vụ 

building Nơi mong muốn làm việc: Hồ Chí Minh

dollar Mức lương mong muốn: Thỏa thuận|

copy Kinh nghiệm làm việc:

icon Hình thức làm việc: Toàn thời gian tạm thời|

iconCấp bậc: Nhân viên

tag-user Giới tính: Nam |

target Địa chỉ chi tiết: 45/10/6 cao lỗ, phường 4,quận 8

briefcase Không muốn thay đổi địa điểm làm việc

Lê Ngọc Dũng

Lê Ngọc Dũng

nhân viên

giới tínhNam

Số điện thoại

email

Địa chỉ45/10/6 cao lỗ, phường 4,quận 8

Thông tin cơ bản

- Chỗ ở hiện tại: 45/10/6 cao lỗ, phường 4,quận 8

- Nơi mong muốn làm việc: Hồ Chí Minh

- Ngành nghề: Bảo trì Dầu khí - Địa chất Dịch vụ 

- Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm

- Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian tạm thời

- Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài<br/>Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt<br/>Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt<br/>Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên<br/>Trở thành nhân viên mẫu mực, chăm chỉ, chuyên cần tại công ty. Có khả năng gắn bó lâu dài với công ty Thành thạo các quy trình thực hiện các dịch vụ cung cấp mạng, cung cấp cáp và các dịch vụ viễn thông khác đến cho các khách hàng của mình. Năng động, nhiệt huyết với công việc, có thể thích ứng nhanh và tốt với môi trường làm việc mới. Hòa đồng, cởi mở với đội ngũ nhân viên đang theo làm tại công ty. Đồng hành cùng với nhau tạo ra văn hóa doanh nghiệp tối ưu nhất. Thân thiện, chu đáo, sẵn sàng trực điện thoại của khách hàng trong nhiều giờ đồng hồ để đem lại trải nghiệm sử dụng dịch vụ viễn thông một cách tốt nhất. Đồng thời, hiểu biết nhiều hơn về cách vận hành của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nói chung và doanh nghiệp mình nói riêng.

Kỹ năng bản thân

Biết lắng nghe tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên<br/>Chăm chỉ, chịu khó tìm hiểu các vấn đề trong công việc và cuộc sống<br/>Tinh thần trách nhiệm trong công việc<br/>Chịu được áp lực trong công việc<br/>Hòa đồng, vui vẻ với đồng nghiệp<br/>phỏng vấn trao đổi

Xem thêm bài viết về Bảo trì

AI365: Đề xuất ứng viên tương tự

Trọn bộ câu hỏi tuyển chọn xin việc

CÂU HỎI TUYỂN DỤNG

Xem ngay