Họ tên

Nguyễn Ngọc Đạt 

Nhân viên hành chính văn phòng - Thu ngân - Bảo vệ

Mã ứng viên: 1306157

Lượt mở: 0

Lịch sử

|

08/08/2023

|

08/08/2023

Chat với ứng viên

Chat&Gọi

Xem toàn bộ thông tin

Quét mã để chat với Ứng viên

Sử dụng ứng dụng JobChat365 để quét mã

Chat với ứng viên Nguyễn Ngọc Đạt  qua Chat365 miễn phí tại đây
Mở toàn bộ thông tin (số điện thoại, email) của ứng viên này cần 50 điểm

briefcase Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng Bảo vệ Du lịch 

building Nơi mong muốn làm việc: Hà NộiHòa Bình

dollar Mức lương mong muốn: Thỏa thuận|

copy Kinh nghiệm làm việc:

icon Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định|

iconCấp bậc: Nhân viên

tag-user Giới tính: Nam |

target Địa chỉ chi tiết: Cầu Giấy, Hà Nội

briefcase Không muốn thay đổi địa điểm làm việc

Nguyễn Ngọc Đạt

Nguyễn Ngọc Đạt

Nhân viên hành chính văn phòng - Thu ngân - Bảo vệ

giới tínhNam

Số điện thoại

email

Địa chỉCầu Giấy, Hà Nội

Thông tin cơ bản

- Chỗ ở hiện tại: Cầu Giấy, Hà Nội

- Nơi mong muốn làm việc: Hà NộiHòa Bình

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Bảo vệ Du lịch 

- Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm

- Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi mong muốn có thể phát huy được những thế mạnh của mình trong việc nhìn nhận và nắm bắt tâm lý của con người để thực hiện công việc một cách tốt nhất, thu hút được nhiều nhân tài cho công ty. Với 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên nhân sự tôi hy vọng mình có thể vận dụng, học hỏi và phát triển hơn nữa các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện tốt công việc của mình. Thêm nữa, mong rằng trong quá trình làm việc tôi sẽ thể hiện được năng lực cũng như sự cố gắng cống hiến trong công việc và nhận được sự công nhận từ phía công ty.

Kỹ năng bản thân

- Biết lắng nghe, biết chia sẻ và quan tâm tới mọi người, có khả năng giao tiếp tốt, biết cách nhìn nhận thế mạnh của con người; - Có kỹ năng đàm phán tốt, biết cách thương lượng và xử lý tình huống hiệu quả; - Có khả năng tư duy logic, biết cách sắp xếp công việc và phân bổ thời gian hợp lý; - Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng sắp xếp và quản lý tài liệu; - Có kỹ năng tin học văn phòng, biết cách cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự trên máy tính.

Xem thêm bài viết về Hành chính - Văn phòng

AI365: Đề xuất ứng viên tương tự

Trọn bộ câu hỏi tuyển chọn xin việc

CÂU HỎI TUYỂN DỤNG

Xem ngay