Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tuyển dụng, tìm việc làm Khách sạn - Nhà hàng tại Cần Thơ tháng 12/2020 (7 việc làm)

Công ty TNHH Sun Ries

Việc làm thêm buổi tối Việc làm thêm tại nhà 2-3hngày lương 7-9trtháng có phụ cấp

Công ty TNHH Sun Ries

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Tháp, Đồng Nai, Cần Thơ

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 22/05/2021)

xem thêm Xem thêm

Công ty TNHH Sun Ries

Việc làm thêm lương 7-9trtháng nhận lương theo tuần 2-3hngày

Công ty TNHH Sun Ries

Địa điểm: Hồ Chí Minh, An Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 24/02/2021)

xem thêm Xem thêm

Công ty TNHH Phát Đạt

Việc làm thêm Buổi tối lương7-9trtháng uy tín nhận lương tuần có thưởng lễ

Công ty TNHH Phát Đạt

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai, Trà Vinh

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 25/12/2020)

xem thêm Xem thêm

Công ty TNHH  Gia Phát

CDSWViệc làm buổi tối hoặc theo ca lương nhận theo tuần 7-9trtháng yêu cầu 2-3 giờ làm việc

Công ty TNHH Gia Phát

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Long An, Kiên Giang, Cần Thơ, Tiền Giang

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 05/07/2021)

xem thêm Xem thêm

Công ty TNHH BEST MAN POWER

Nhân viên Chia bài trực tuyến (Dealer Online

Công ty TNHH BEST MAN POWER

Địa điểm: Toàn quốc

Mức lương: Trên 50 triệu (Hạn nộp: 15/08/2020)

xem thêm Xem thêm

Cafe Lolita

Nhân viên phục vụ cafe văn phòng

Cafe Lolita

Địa điểm: Cần Thơ

Mức lương: 3 - 5 triệu (Hạn nộp: 28/11/2019)

xem thêm Xem thêm

Ngành nghề có thể bạn sẽ quan tâm:

Du lịch

 

Dịch vụ

 

Phục vụ - Tạp vụ

 

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Cần Thơ được biết đến với một thành phố phát triển bậc nhất đồng bằng sông Cửu Long. Chính nhờ vào sự phát triển nền kinh tế của thành phố Cần Thơ đã giúp cho thị trường việc làm của nơi đây cũng trở nên sôi động. Cơ hội việc tìm người ở Cần Thơ luôn được mở rộng cho người dân nơi đây. Đặc biệt là việc làm khách hàng tại Cần Thơ.  Sau đây là các vị trí việc làm trong ngành khách sạn đang HOT tại Cần Thơ.

1. Điều kiện tự nhiên – điều kiện giúp kinh tế Cần Thơ phát triển

- Vị trí

Thành phố Cần Thơ nằm ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, có vị trí cách thành phố Hồ Chí Minh 169km, cách thành phố Cà Mau 150km. Đặc biệt Cần Thơ có điều kiện thuận lợi khi có vị gần biển, có khoảng cách tới biển khoảng 80km. 

- Khí hậu

Thành phố Cần Thơ mang trong mình nguồn khí hậu của gió mùa nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm, không có mùa lạnh. Đây cũng là điều kiện để cây ăn quả được phát triển quanh năm.

điều kiện tự nhiên tại bến tre

- Điều kiện tự nhiên

Thành phố Cần thơ có nguồn gốc phù sa trên sông Mê Kông, được bồi đắp bởi nguồn nước có phù sa của của sông Hậu.

Địa chất của Cần Thơ hầu như được hình thành qua việc bồi lắng trầm tích của biển và phù sa của sông Cửu Long. 

Địa hình của thành phố chủ yếu là địa hình đồng bằng. Ngoài ra, thành phố cũng có một số nơi mang địa hình ven sông Hậu là đê và các cù lao.

- Sông ngòi

Nhờ vào vị trí gần sông lớn nên Cần Thơ có mạng lưới sông ngòi dày đặc. Vùng tứ giác Long Xuyên và vùng đồng bằng Châu Thổ của thành phố Cần thơ có phần hơi thấp trũng, phải chịu ảnh hưởng của lũ hàng năm.

2. Tình hình kinh tế tại Cần Thơ - Điều kiện phát triển việc làm

- Nông nghiệp

Tính đến thời điểm hiện nay, tỉnh đã gieo trồng được  diện tích 174.436 ha. Trong đó, diện tích gieo trồng lúa nước đạt 164.497 ha.

Nhờ vào điều kiện thời tiết và chính sách phòng chống của thành phố đã giúp Cần Thơ không xảy ra tình trạng dịch bệnh ở gia súc, gia cầm. Vì vậy mà kết quả việc chăn nuôi có phần tích cực, tổng đàn lợn toàn thành phố là 125.311 con. Trong đó, đàn lợn nái đạt 12.774 con và chiếm 10,19% so với tổng đàn lợn;  lợn lấy thịt đạt 112.278 con, chiếm 89,60% so với tổng đàn lợn.

Thành phố có tổng 1.751 ngàn con gia cầm. Trong đó, đàn gà đạt 575 con, đàn vịt chiếm 1.106 ngàn con.

Có thể thấy, tuy điều kiện tự nhiên đã tạo ra thuận lợi cho ngành nông nghiệp nhưng sản lượng nông nghiệp lại có phần giảm bời có lẽ người dân và lãnh đạo Cần Thơ đang có xu hướng phát triển các ngành công nghiệp.

- Thủy sản

Trong năm 2018, thành phố Cần Thơ đã có khoảng 2.615 ha diện tích nuôi trồng thủy hải sản. Người dân chủ yếu tăng diện tích tại vùng nuôi trong ao, vườn, mương.

Hiện có 124 hộ nuôi lồng bè với tổng 332 bè, được tập trung ở quận Ô Môn, Bình Thủy, Thốt Nốt.

Sản lượng thủy hải sản có phần tăng , đạt 91.544 tấn. Trong đó, thủy hải sản nuôi trồng đạt 90.181 tấn, chiếm 98,51% tổng sản lượng thủy hải sản.

tình hình kinh tế tại cần thơ

- Công nghiệp 

Theo như báo cáo của thành phố Cần Thơ cho biết, chỉ số sản xuất công nghiệp có xu hướng tăng. Trong đó, ngành công nghiệp chế biến tăng 9,95%, ngành quản lý rác thải tăng 9,24%, các ngành còn lại tăng 10,58%.

Thành phố Cần Thơ đã đưa ra các kế hoạch, giải pháp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào thành phố. Bên cạnh đó, Cần Thơ cũng giúp đỡ các doanh nghiệp trong thành phố gia nhập thị trường, giúp các doanh nghiệp xử lý nhanh nhanh chóng trong việc đăng ký thành lập mới.

Trong đầu năm 2018, đã có 723 doanh nghiệp đăng ký mới với tổng số vốn là 3.394 tỷ đồng.

3. Ngành du lịch – tạo điều kiện mở rộng việc làm khách sạn tại Cần Thơ

Trong suốt 15 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp cho thành phố Cần Thơ dẫn đầu trong vùng đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh đó, Cần Thơ còn tạo ấn tượng với mọi người trong và ngoài nước  là địa điểm du lịch hấp dẫn.

Ngành du lịch tại Cần Thơ được phát triển một cách toàn diện cả về số lượng và chất lượng. Số lượng hành khách đến với Cần Thơ chưa bao giờ có dấu hiệu giảm, kéo theo sản phẩm và các dịch vụ cũng ngày càng tăng lên và phong phú . 

Tính đến thời điểm hiện tại (2018), thành phố có 6,7 triệu lượt khách. Trong đó, lượng khách lưu trú đạt 2 triệu lượt, khách lưu trú nước ngoài đạt 305.000 lượt. Nhờ vào đó, thành phố đã thu về 2.680 tỷ đồng từ ngành du lịch  

Nhờ vào kế hoạch chuyển đổi định hướng quy hoạch du lịch kịp thời  và phù hợp với xu hướng của thị trường đã giúp cho Thành phố Cần Thơ có được  271 cơ sở lưu trú du lịch và 7.100 phòng.

Ngoài ra, ủy ban nhân dân thành phố Bến tre luôn  quan tâm, chú trọng tới việc phát triển ngành du lịch thông qua việc ban hành, đưa ra các định hướng giúp ngành du lịch có những bước đột phá mới mẻ, tạo ra dấu ấn cho khách du lịch.

Ngoài nhờ vào điều kiện tự nhiên, thành phố Cần Thơ cũng tận dụng văn hóa bản địa của mình, để làm thế mạnh thu hút khách du lịch. Bao gồm bản sắc văn hóa sông nước, với nếp sống, phong tục tập quán vô cùng giản dị của con người Cần Thơ đến từ nền văn minh miệt vườn.

ngành du lịch tại cần thơ

Thành phố đã có kế hoạch xây dựng định hướng cụ thể cho sự phát triển và chi phí đầu tư ngành du lịch. Nhờ vào đó, du lịch miệt vườn đã được tỉnh đầu tư đầy đủ tiện nghi, khách sạn, nhà hàng với dịch vụ chất lượng, đủ tiêu chuẩn để trở thành một đô thị hiện đại.

Cũng nhờ vậy mà mới đây thành phố Cần Thơ trở thành không gian du lịch tại trung tâm đó là Ninh Kiều – Bình Thủy – Phong Điền, mỗi nơi mang trong mình những thế mạnh riêng. 

Quận Ninh Điền với  lợi thế cơ sở hạ tầng thương mại dịch vụ. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho việc phát triển không gian du lịch đô thị, sản phẩm về đêm hay dịch vụ du thuyền trên sông.

Quận Bình Thủy có cho mình thế mạnh về vị trí gần các khu du lịch văn hóa lịch sử, phát triển hình thức du lịch cộng đồng.

Trong khi đó, quận Phong Điền có thế mạnh trong việc phát triển du lịch xanh và du lịch sinh thái.

Nhờ vào sự khác nhau của từng quận, huyện của thành phố đã làm cho Cần Thơ dần hình thành các sản phẩm mang tính đặc thù, đã giúp cho sản phẩm du lịch nơi đây trở nên phong phú và đa dạng hơn.

 4. Những vị trí trong ngành khách hàng tại Cần Thơ

4.1. Nhân viên lễ tân 

Nhân viên lễ tân là người thực hiện công việc tiếp đón khách hàng , nghe điện thoại để giới thiệu, tư vấn hay giải đáp thắc của khách hàng, là bộ phận làm việc tại sảnh khách sạn.

4.1.1. Công việc của nhân viên lễ tân

Sau đây là chi tiết công việc theo trình tự của một nhân viên lễ tân:

Khi gặp khách bước vào, việc đầu tiên bạn phải làm đó là mỉm cười với khách, sau khi khách tiến lại gần hãy gửi lời chào đến khách hàng.

Hỏi thông tin của khách hàng như tên, thời gian đặt phòng, loại phòng đã đặt, số điện thoại hoặc email đã đặt. Sau khi xác định được thông tin và loại phòng khách đã đặt. Sau đó, bạn bắt đầu làm các thủ tục nhận phòng cho khách hàng.

Nếu khách chưa đặt trước phòng, bạn hãy giới thiệu, tư vấn cho khách những phòng trống và các dịch vụ tại đây.

Khi làm thủ tục nhận phòng, bạn phải yêu cầu khách hàng cung cấp chứng minh thư, hoặc pasport đối với khách nước ngoài. Sau đó bạn in hóa đơn thanh toán cho khách hàng, trong đó có tiền thanh toán phí phòng, tiền đặt cọc.

Hướng dẫn khách hàng làm giấy đăng ký lưu trú tại khách hàng trước khi nhận phòng.

Thông báo cho khách hàng về lịch trình các dịch vụ tại khách sạn như giờ ăn sáng, dịch vụ thuê xe, đặt tour,...

Sau khi làm xong thủ tục đặt phòng cho khách hàng, bạn giao chìa khóa cho bộ phận buồng phòng dẫn khách lên phòng.

- Giới thiệu các loại phòng và dịch vụ của khách sạn

Đối với những khách tới đặt phòng hoặc đặt phòng qua điện thoại, website, mà chưa biết khách hàng, bạn cần giới thiệu chi tiết về các loại phòng, dịch vụ với các mức giá tương ứng tại đây.

Có các loại phòng như phòng standard, phòng superior, phòng deluxe, phòng suite và connecting room.

Các dịch vụ như ẩm thực, spa, dịch vụ phòng, xe đưa/đón, gym,...

Ngoài ra, bạn nên giới thiệu các dịch vụ mà khách sạn mình hợp tác như đặt tour, thuê xe,...

- Phục phụ khách hàng trong suốt thời gian khách hàng sử dụng phòng

Giải đáp thắc mắc hoặc giúp đỡ khi khách hàng cần.

Luôn nghe máy kịp thời các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi của khách hàng.

Bảo quản tài sản cá nhân của khách hàng khi khách hàng có nhu cầu gửi.

Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề ngoài khách sạn như gọi xe, đặt vé máy bay,..

Phối hợp với các bộ phận khác trong trường hợp cần thiết.

nhân viên lễ tân

- Làm thủ tục trả phòng cho khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu trả phòng, hoặc hạn sử dụng phòng đã hết, nhân viên tiếp tân phải liên hệ với các bộ phận liên quan để thu lại phiếu sử dụng dịch vụ của khách hàng, sau đó liên kê  vào phiếu thanh toán.

Nhận thông báo tình trạng phòng, trang thiết bị từ nhân viên buồng phòng

Sau đó, bạn hãy thông báo với khách hàng tổng hóa đơn khách phải thanh toán, nhận tiền của khách hàng, in hóa đơn đưa lại cho khách hàng. 

Ghi lại lịch sử giao dịch của khách hàng và khách sạn. Lưu thông tin của khách hàng vào hệ thống để tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng.

- Chào khách hàng khi khách ra về.

4.1.2. Yếu tố để trở thành nhân viên lễ tân khách sạn

- Khả năng ngoại ngữ

Công việc chính của lễ tân là thường xuyên phải tiếp xúc với các dạng khách hàng về độ tuổi, ngành nghề, quốc tịch,... việc bạn phải gặp khách nước ngoài là đương nhiên.

Chính vì vậy để có thể trở thành một nhân viên lễ tân khách sạn, yếu tố đầu tiên bạn cần phải có đó chính là yếu tố ngoại ngữ. Bạn không cần phải biết hết tất cả các loại ngôn ngữ, bạn chỉ cần có cho mình loại ngôn ngữ thông dụng nhất đó chính là tiếng Anh.

- Hiểu rõ về công việc lễ tân khách sạn

Bất kể một công việc nào thì trước khi bắt tay vào công việc đều phải bắt buộc người làm phải hiểu về nhiệm vụ và trách nhiệm của mình và đối với công việc nhân viên lễ tân này cũng vậy.

Những bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu bạn chưa biết qua công việc này, trước khi bắt đầu làm, bạn sẽ được quản lý chỉ dạy kĩ càng về những việc mà nhân viên lễ tân khách sạn phải làm.

Trong quá trình làm việc, bạn cũng có thể hỏi quản lý hay các đồng nghiệp của mình về những  vấn đề còn đang thắc mắc, hay xin những lời khuyên đều có thể được.

- Hiểu rõ thông tin, văn hóa của công ty

Làm công việc đưa thông tin, dịch vụ đến với khách hàng, chắc chắn bạn phải là người hiểu rõ về thông tin và các dịch vụ của công ty. 

Ngoài ra, bạn cũng cần am hiểu về văn hóa của công ty để có cách ứng xử để có thái độ phù hợp với động nghiệp và lãnh đạo công ty.

4.2. Nhân viên buồng phòng

Nhân viên buồng phòng là người có trách nhiệm trong việc đảm bảo phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng, đủ các dụng cụ cần thiết,... theo đúng theo tiêu chuẩn của từng loại phòng.

Công việc của nhân viên buồng phòng

- Công việc hàng ngày của bạn bao gồm dọn dẹp, quét và lau sạch phòng. Sắp xếp mọi thứ đúng theo lúc ban đầu.

- Trong quá trình dọn phòng, nhân viên buồng phòng cũng phải quan sát tình trạng phòng xem có gì bất thường không như trang thiết bị, các dụng cụ trong phòng có bị hỏng hay trục trặc gì không. Nếu có hãy thông báo ngay với quản lý để xử lý kịp thời.

- Kiểm tra các dụng cụ, thay thế các dụng cụ sử dụng xong, bổ sung các dụng cụ cần thiết như kem đánh răng, bàn chải đánh răng, dầu gội, khăn tắm,...

Những yếu cần có của nhân viên buồng phòng

- Có đức tính chăm chỉ

Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của một nhân viên buồng phòng. Bởi công việc này, bạn phải làm bất cứ lúc nào, cho dù nó là thời gian nghỉ trưa nhưng khi có khách hàng yêu cầu thì bạn cũng phải đi làm ngay.

Dù bất kể là lúc nào, căn phòng luôn phải đảm bảo sạch sẽ và gọn gàng.

nhân viên buồng phòng

- Kỹ năng giao tiếp

Tuy công việc chính của bạn không phải tiếp xúc nhiều với khách hàng, nhưng bạn cũng phải tiếp xúc với khách hàng khi đón đến dọn phòng. Việc khách hàng có thắc mắc hay bất kỳ vấn đề gì với bạn là điều khó tránh khỏi. 

Chính vì vậy bạn cũng cần phải có kỹ năng giao tiếp để tạo ấn tượng với khách hàng, chứng minh khách sạn này của bạn là một khách sạn chuyên nghiệp.

- Tính trung thực

Với nhân viên buồng khách hàng thì vấn đề trung thực là vấn đề được cả khách hàng lẫn nhà quản lý quan tâm. Bởi bạn chính là người thường xuyên phải tiếp xúc với tài sản sản của khách hàng.

- Sức khỏe tốt

Công việc của nhân viên buồng phòng là công việc tay chân, cộng thêm việc có thời gian cao điểm như ngày lễ, mùa du lịch,...thì có thể công việc sẽ tăng lên gấp hai, gấp ba bởi lượng khách tới khách sạn.

Vậy nên, để có thể làm tốt công việc được giao trước hết  bạn phải có một sức khỏe tốt.

4.3. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng là người đảm nhận nhiệm vụ thông báo các chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng trong các dịch vụ như gọi, order thức ăn, giặt là,..

Ngoài ra, bạn còn là người hỗ trợ khách hàng trong việc trông trẻ, trông hộ đồ và một số việc khác.

4.4. Nhân viên marketing 

Là người đảm nhiệm việc đưa ra các kế hoạch, chiến dịch và truyền thông cho thương hiệu của khách sạn dựa hoạt động kinh doanh của khách sạn và nhu cầu của khách hàng.

Công việc của một nhân viên kinh doanh 

- Thu thập những  thông tin về các định hướng cho chiến lược phù hợp khách sạn.

- Khảo sát, phân tích nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng phát triển theo từng thời điểm.

- Lên kế hoạch xây dựng cho nội dung quảng cáo khách sạn trên các phương tiện khác nhau.

- Tạo ra và duy trì các khách hàng và đối tác tiềm năng cho khách sạn.

- Thực thi các kế hoạch, chiến lược đã đề ra.

- Lập báo cáo với cấp trên về tình hình khách sạn, cũng như đưa ra các ý kiến, chiến lược giúp khách sạn phát triển.

4.5. Nhân viên an ninh khách sạn 

Nhằm đảo bảo cho cho sự an toàn của khách hàng và toàn bộ nhân viên và đảm bảo sự trật tự trong khách sạn. Bất kỳ  nhà hàng nào cũng phải có cho mình ít nhất một nhân viên an ninh, tùy thuộc vào quy mô của khách sạn.

Nhiệm vụ của nhân viên an ninh khách sạn bao gồm:

- Tuần tra xung quanh khu vực được giao nhiệm vụ.

- Xử lý các trường hợp khách hàng có mất mát hay bị hư hỏng tài sản. 

nhân viên an ninh khách sạn

- Kiểm soát khách hàng khi có dấu hiệu đáng nghi ngờ.

- Nhắc nhở những khách hàng có hành vi làm mất trật tự,gây rối tại sảnh khách sạn.

- Kiểm tra các thiết bị phòng cháy chữa cháy thường xuyên.

- Chỉ dẫn khách hàng khi khách hàng gặp rắc rối hoặc khi khách hàng yêu cầu.

4.6. Nhà quản lý khách sạn

Người quản lý khách sạn là người thực hiện nhiệm vụ xây dựng định hướng hoạt động cho khách sạn sao cho việc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

Công việc của người quản lý khách sạn bao gồm :

- Quản lý hệ thống phòng trong khách sạn.

- Quản lý nhân viên và công việc của nhân viên.

- Quản lý các trang thiết bị của khách sạn.

- Gặp gỡ với khách hàng và đối tác.

- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện cho khách sạn nhằm gặp gỡ các khách hàng tiềm năng và tiếp thị cho khách sạn.

- Giải quyết những vấn đề phát sinh, rủi ro khi vượt quá quyền hạn của nhân viên.

- Lên kế hoạch xây dựng chiến lược cho hoạt động kinh doanh của khách sạn trong thời gian ngắn hạn hoặc dài hạn.

nhà quản lý khách sạn

Cách quản lý khách sạn đạt hiệu quả cao

Mỗi nhà quản lý sẽ có những bí quyết riêng trong việc quản lý khách sạn. Sau đây là một số cách cơ bản của nhà quản lý cần có:

- Điều chỉnh cân đối trong việc chọn nhân sự

Việc khách sạn của bạn có hoạt động hiệu quả không, có phát triển không là nhờ vào một phần vào yếu tố nhân sự. Chính vì vậy việc sắp xếp nhân sự sao cho hợp lý là điều vô cùng cần thiết. 

Việc bố trí nhân lực hợp lý sẽ giúp bạn tránh việc giảm chất lượng dịch vụ hoặc gây lãng phí cho nguồn ngân sách của khách sạn.

Đối với lĩnh vực khách sạn, hoạt động có kinh doanh có sôi nổi hay không còn phải phụ thuộc theo mùa, chính vì vậy bạn cần có quyết định phân bổ lượng nhân lực phù hợp theo từng mùa.

Quản sát, đánh giá năng lực của nhân viên để phân chia nhân lực làm ở các vị trí phù hợp với khả năng của từng người, giúp công việc đạt hiệu quả một cách tốt nhất.

- Tận dụng tối ưu trong việc khai thác cơ sở hạ tầng và trang thiết bị trong khách sạn

- Nghiên cứu và nắm bắt nhu cầu thị trường, để từ đó xây dựng kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh phù hợp, kịp với xu hướng thị trường

Đây được cho là yếu tố tiên quyết đối với một nhà quản lý. Khi làm tốt yếu tố này bạn mới có thể trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp.

>>> Nhân viên kinh doanh cũng nằm trong hệ thống việc làm khách sạn- nhà hàng, vậy tại sao không tìm việc làm nhân viên kinh doanh tại Cần Thơ để tăng thêm nhiều cơ hội việc làm cho bản thân

Mong rằng bài viết sau đây có thể giúp cho những bạn đang có nhu cầu tuyển dụng khách sạn tại Cần Thơ có cái nhìn tổng quát về công việc này, cũng như hiểu rõ hơn về từng vị trí đang được tuyển dụng trong các khách sạn tại Cần Thơ.

 


Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại