Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tuyển dụng việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại gia lai mới nhất

Việc làm Tiếp thị - Quảng cáo liên quan

Công Ty Skyline Việt Nam

Nhân viên Facebook ads

Công ty Skyline Việt Nam

Địa điểm: Hà Nội

Mức lương: 10 - 15 triệu (Hạn nộp: 30/06/2020)

Công Ty TNHH Truyền Thông Tomaz

2 Chuyên viên chạy quảng cáo Facebook Ads

Công ty TNHH Truyền Thông Tomaz

Địa điểm: Quảng Ngãi

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 31/12/2020)

no image

Nhân Viên Nhập Liệu, Quảng Cáo Tại Nhà

công ty TNHH quảng cáo truyền thông xuyên việt

Địa điểm: Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 29/12/2028)

Cty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Koji

Trưởng Nhóm Digital Marketing ( facebook ads)

Cty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Du Lịch Koji

Địa điểm: Hà Nội

Mức lương: 15 - 20 triệu (Hạn nộp: 30/06/2020)

no image

Phó phòng tiếp thị, bán hàng

HIEP THUAN

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 19/06/2020)

no image

CDXSATuyển nhân viên đăng tin quảng cáo làm việc tại nhà lương7-9tr/tháng

Việc Làm Thêm Tại Nhà

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 18/06/2020)

Cty TNHH Uniliver Việt Nam

NHÂN VIÊN TIẾP THỊ SẢN PHẨM UNILEVER - Có kinh nghiệm

Cty TNHH Uniliver Việt Nam

Địa điểm: Hải Phòng, Thái Bình, Lào Cai, Bắc Ninh

Mức lương: 10 - 15 triệu (Hạn nộp: 30/06/2020)

no image

NHÂN VIÊN SEO, GOOGLE ADS

CÔNG TY TNHH SXTM THỜI TRANG THỂ THAO KENE SPORTS

Địa điểm: Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 30/06/2020)

Công Ty CP Công Nghệ Taki Việt Nam( Thanh Xuân - Hn)

Nhân viên quảng cáo Facebook FB Ads

Công ty CP Công nghệ Taki Việt Nam( Thanh Xuân - HN)

Địa điểm: Hà Nội

Mức lương: 15 - 20 triệu (Hạn nộp: 20/07/2020)

Jaalifestyle

Cộng Tác Viên Đăng Tin Quảng Cáo

Jaalifestyle

Địa điểm: Toàn quốc

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 15/06/2020)

Công Ty TNHH Dược Phẩm Alanta

Tuyển nam học việc marketing facebook ads

Công ty TNHH Dược phẩm Alanta

Địa điểm: Hà Nội

Mức lương: 3 - 5 triệu (Hạn nộp: 01/07/2020)

Tập Đoàn Sendai- Công Ty Cổ Phần Tng Power

Giám đốc Kinh doanh

Tập Đoàn Sendai- Công Ty Cổ Phần Tng Power

Địa điểm: Hà Nội ,Bắc Giang ,Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 10/07/2020)

Ngành nghề có thể bạn sẽ quan tâm

Tiếp thị - Quảng cáo

 

Marketing-PR

 

Nhân viên kinh doanh

 

Chăm sóc khách hàng

 

Hãy để nhà tuyển dụng tìm thấy bạn

Tải hồ sơ của bạn lên

Tỉnh thành 77 Ngành nghề 34


Claude C. Hopkins - cha đẻ của ngành quảng cáo, người đầu tiên đặt nền móng cho sự thống trị của ngành quảng cáo trên thế giới tin rằng: Một sản phẩm tốt đã tự thân là một người bán hàng hoàn hảo. Hơn thế nữa. Ông còn có niềm tin tuyệt đối vào phương thức quảng cáo mẫu dùng thử. Hopkins đã đúng khi để cập đến vấn đề tiếp thị quảng cáo trong đời sống của doanh nghiệp như thế nào. Trong bối cảnh phát triển, cạnh tranh manh trong nền kinh tế toàn cầu, tiếp thị, quảng cáo là hình thức, ngọn đèn đường cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá chất lượng sản phẩm và đóng vai trò quan trọng trong vấn đề tồn vong của doanh nghiệp. Với vai trò quan trọng đó, số lượng nhân viên tuyển cho các ngành tiếp thị,quảng cáo tăng vọt qua từng năm. Thời điểm hiện tại, cùng với công nghệ thông tin, kỹ thuật, thì tiếp thị quảng cáo là ngành mang lại nguồn thu nhập cao, cũng như chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Ở Việt Nam nói chung và tỉnh Gia Lai nói riêng đang có nhiều tiềm năng cho việc phát triển của việc làm quảng cáo, tiếp thị. Nếu đang ở quê hương Gia Lai, muốn tìm kiếm một công việc liên quan đến việc làm quảng cáo, tiếp thị thì đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây nhé.

1. Đôi nét về việc làm tiếp thị quảng cáo là làm gì?

Việc làm tiếp thị quảng cáo

Trước khi tìm hiểu về tình hình kinh tế Gia Lai chúng ta sẽ lướt qua một chút về việc làm tiếp thị quảng cáo và tiếp thị quảng cáo hiện nay có gì hot nhé. 

Trong cuốn sách “Xu hướng thương hiệu thời đại 4.0” của tác giả Donald Miller , Giám đốc diều hành của  StoryBrand, một trong những cuốn sách bán chảy nhất do do tạp chí New York times bình chọn, tác giả có nhấn mạnh: “Thực tế chúng ta không chỉ chạy đua để bán sản phẩm trên thị trường mà còn phải chạy đua trong việc truyền đạt lý do vì sao khách hàng cần những sản phẩm đó trong cuộc đời của họ.” Từ lời nhận xét của ông chủ StoryBrand, chúng ta thấy rằng, quảng cáo,tiếp thị đóng vai trò cực kỳ trong sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc mới bắt đầu thành lập, tiếp thị quảng cáo lại quan trọng hơn bao giờ hết. Trong nền kinh tế toàn cầu, ngay cả khi doanh nghiệp có những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, chúng ta vẫn thua một sản phẩm kếm chất lượn nếu đối thủ cạnh tranh truyền đạt thông điệp rõ ràng hơn. Người trực tiếp mạng thông điệp của doanh nghiệp đi truyền đạt chính là đôi ngũ nhân viên tiếp thị và quảng cáo. Nắm bắt, sử dụng những đặc điểm nổi bật về sản phẩm để “nói”với khách hàng tiềm năng rằng mua sản phẩm đó là cực lý. Hình thức này được vận dụng đến mức, hiện tại,ngay cả tập đoàn hàng đầu trên thế giới như KFC hay Cocacola, Pesi vẫn không ngừng đổi mới những mẫu mã, hình thức để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Không chỉ được thiết kế và tiếp thị theo hướng truyền thống, những hình thức tiếp cận, thuyết phục khách hàng để rao bán sản phẩm hay thả tờ rơi, dán ảnh…mà bởi nhiều phương thức mới.

Trong kỷ nguyên công nghệ, thế kỷ 21 thế giới đang chứng kiến sự bùng nổ của nhiều hình thức quảng cáo trên đủ mọi mạng xã hội. Từ Google đến Facebook, đến Zalo, Youtube…ở đâu, ta cũng dễ dàng đọc được một mẩu quảng cáo, một hình thức tiếp thị mới. Và dĩ nhiên, việc phổ rộng rộng rãi hai hình thức này không chỉ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp mà còn mang lại thu nhập cực kỳ ấn tượng của những người tạo ra những ấn phẩm đó.

Cả trên thế giới và ở Việt Nam, việc làm quảng cáo, tiếp thị không chỉ tìm thấy tại các công ty chuyên mà tại bất kỳ một doanh nghiệp nào, những công ty đều có một phòng dành riêng cho nhân viên phát triển chiến lược marketing, quảng cáo của doanh nghiệp. Mức lương cao cùng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cơ hội, làm việc rộng mở, môi trường làm việc chuyên nghiệp chính là từ khóa để việc làm tiếp thị, quảng cáo trở thành ngành thu hút đông đảo nhân lực trên địa bàn cả nước.

2. Việc làm tiếp thị, quảng cáo là làm gì?

việc làm tiếp thị, quảng cáo

Với mục đích là mang sản phẩm đến gần hơn với người dùng và mang lợi ích lớn cho doanh nghiệp, quảng cáo là hình thức chính được không chỉ những doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng hình ảnh mà còn là cách để những thương hiệu lớn có tiếng củng cố tiếng tăm và mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng. Hiện tại, tiếp thị, quảng cáo ung dung trở thành một ngành được đào tạo trong các trường đại học, thu hút lương đăng ký cực lớn vì  mang lại thu nhập cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại, thị trường việc làm sôi động.

Tiếp thị được định nghĩa bằng quá trình tạo dựng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu về mang lại những giá trị lợi ích cho doanh nghiệp,tổ chức.

Quảng cáo được xem là người bạn chí cốt của tiếp thị, là hình thức tiếp thị sản phẩm, trong đó thực hiện nhiệm vụ giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty, ý tưởng để đưa thông tin đến thuyết phục hay tác động đến người nhận thông tin thông qua nhiều phương tiện khác nhau.

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt giữa những doanh nghiệp, để tồn tại bền vững bắt buộc doanh nghiệp phải có chiến lược quảng cáo, tiếp thị sản phẩm đúng đắn. Đang quan tâm đến việc làm quảng cáo trên mọi tỉnh thành của cả nước, bạn không thể bỏ qua một vài vị trí việc làm trong tiếp thị, quảng cao sau đây:

2.1. Chuyên viên quảng cáo

Việc làm cho vị trí này lên ý tưởng và thông điệp quảng cáo. Bạn biết là bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng muốn họ được nổi bật trong mắt khách hàng theo cách riêng của họ, do đó, chuyên viên quảng cáo phải là người quan sát, hiểu rõ những đặc điểm khác biệt của sản phẩm, đồng thời những thông điệp mà doanh nghiệp muốn đưa vào sản phẩm để xuất ra ý tưởng thu hút khách hàng. Yêu cầu cho vị trí này là sự cần mẫn, sáng tạo, năng động. Ở Việt Nam, hòa vào xu hướng toàn cầu hóa kinh tế, những chuyên viên quảng cáo luôn được săn một cách nồng nhiệt và có thu nhập mơ ước.

2.2. Người thiết kế quảng cáo

Bên cạnh những chuyên viên quảng cáo thành thục, doanh nghiệp hiện tại cần nguồn nhân lực lớn cho vị trí thể hiện ấn tượng những ý tưởng trên các phương tiện như tranh vẽ, pano, áp phích, báo chí, truyền hình…Bộ óc linh hoạt của những lĩnh vực thiết kế đồ họa, mỹ thuật trổ tài.

2.3. Đạo diễn phim quảng cáo

Là người yêu thích các ấn phẩm quảng cáo và công việc dựng phim, ý tưởng trở thành những đạo diễn hình hoặc hỗ trợ đạo diễn thực hiện các công đoạn để cho các cảnh quay cho hợp logic, đặc sắc. Những người làm trong vị trí này không chỉ làm những người am hiểu về nghệ thuật dựng phim mà còn biết nắm bắt những xu hướng mới.

2.4. Content marketing

Bạn biết đấy, dù là quảng cáo hay tiếp thị sản phẩm thì yếu tố sáng tạo luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ là sáng tạo về mặt hình ảnh nhưng đã dẫn ở trên, một trong những ngành hot cho công việc tiếp thị, quảng cáo, đó là content marketing-những người tối ưu hóa nội dung trong các ấn phẩm PR. Công việc này yêu cầu những bạ yêu thích viết lách, có hiểu biết rộng và khả năng biên tập tốt.

2.5. Nhân viên Sales

Có thể bạn đang hơi phân vân ý định ứng tuyển cho vị trí này hay không, bởi vì nó có hơi hướng kinh doanh. Tuy nhiên, nhiệm vụ này chủ yếu mảng này liên quan đến tư vấn và chăm sóc khách hàng. Nếu nhận thấy, mình là người có khả năng ăn nói, thích giao tiếp bạn có thể tham gia ứng tuyển vị trí này.

Trên đây, Trang đã dẫn ra các vị trí công việc lý tưởng trong biển nghề việc làm tiếp thị, quảng cáo mà những doanh nghiệp ở nhiều tỉnh thành ở Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng cao nhất. Hãy đối chiếu những đặc điểm của bản thân và những yêu cầu của công việc, lẫn những vị trí trên đây để đưa ra được quyết định phù hợp nhé. Còn bây giờ trong tâm bài, việc làm tiếp thị, quảng cáo ở Gia Lai bạn đang có nhu cầu muốn ứng tuyển nhưng không biết thị trường việc làm ở đây có phù hợp với nguyện vọng của bạn không nhé:

3. Thị trường việc làm tiếp thị quảng cáo tại Gia Lai

Thị trường việc làm tiếp thị, quảng cáo tại Gia Lai

3.1. Những thuận lợi cho việc làm tiếp thị, quảng cáo tại Gia Lai

Gia Lai là tỉnh có diện tích lớn thứ hai ở nước ta thuộc khu vực phía Bắc của Tây Nguyên Việt Nam, từ lâu đã nổi tiếng với nền văn hóa lâu đơi của đồng bào dân tộc và các sản phẩm nông nghiệp, rau rủ, cây công nghiệp trồng trên đất đỏ bazan. Những năm gần đây, sự thâm nhập của kinh tế toàn cầu và định hướng đúng đắn của doanh nghiệp đã đưa nền kinh tế có những bước nhảy vọt trên nhiều lĩnh vực.Theo báo cáo tổng kết của tỉnh, trong năm 2018, tất cả những chỉ tiêu của tỉnh đặt ra đều vượt .Trong đó, tổng sản phẩm trong tỉnh tăng 8% so với năng suất cùng kỳ năm 2017, nông-lâm nghiệp, thủy sản tăng 5,73%, công nghiệp xây dựng tăng 9,69%, dịch vụ tăng trên 8%. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng phù hợp. GDP bình quân bình quan đầu người đạt trên 45 triệu đồng.

Nhưng sự tiến bộ của nền kinh tế Gia Lai phải nói đến sự gia tăng tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội trên địa bàn tỉnh đã được trên 22 tỷ đồng, đạt 102, 27%, tăng gần 20% so với với năm 2017. Kim ngạch xuất khẩu ước tính thực hiện 470 triệu USD, đạt 100% kế hoạch. Cũng trong năm 2018, công tác cải cách hành chính nâng cao cạnh tranh, kêu gọi đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp được tỉnh chỉ đạo quyết liệt. Gần 800 doanh nghiệp thành lập mới với 58 dự án được phê duyệt quyết định chủ trương đầu tư với tổng số vốn hơn 6000 tỷ đồng, hoàn thành đưa vào hoạt động sản xuất kinh doanh với tổng vốn đầu tư đạt gần 5 nghìn tỷ đồng. Bên cạnh những yếu tố về kinh tế xã hội.

Những biến chuyển sôi động của kinh tế Gia Lai đặc biệt là sự đầu tư mạnh mẽ của ra đời hàng loạt doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trên nhiều lĩnh vực đã thúc đẩy thị trường việc làm nhân viên kinh doanh tại Gia Lai mở rộng. Bên cạnh những yếu tố về kinh tế xã hội, những thuận lợi về mặt tự nhiên như đất bazan màu mỡ thuận lợi cho việc canh tác cây công nghiệp như cà phê sớm với quy mô lớn, bên cạnh đó, tình hình giao thông thuận lợi cũng là những điểm sáng trong nền kinh tế thu hút đặc biệt vốn đầu tư nước ngoài. Tuy có tiềm năng phát triển rất lớn, song doanh nghiệp, tỉnh chưa biết lựa chọn hình thức giới thiệu quảng bá, hình ảnh cũng như tiềm năng của tỉnh nhà trên các phương tiện truyền thông thời gian trước đó. Hiện tại với sự bùng nộ của Internet, các doanh nghiệp ở Gia Lai đã đầu tư mãnh mẽ vào các chiến lược phát triển mạnh mẽ loại hình thu hút khách hàng lẫn các nhà đầu tư. Nhưng chiến lược này triển khai thuộc tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai hay công ty bất động sản Đất xanh cộng với nhiều doanh nghiệp nông nghiệp sạch, các sản phẩm truyển thống của các dân tộc Tây Nguyên đã làm việc làm loại hình tiếp thị quảng cáo tăng lên nhanh chóng.

Bên cạnh đó, với tầm quan trọng của quảng cáo và tiếp thị, cho nhiều doanh nghiệp, đa dạng lĩnh vực và nhu cầu tuyển dụng lớn của doanh nghiệp, đây chính là những cơ hội lớn để nhân dân Gia Lai đặc biệt là lớp trẻ tự kiếm được công ăn việc làm ngay tại tỉnh nhà.

Những điều kiện sẵn có về tình hình phát triển kinh tế, số lượng gia tăng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trên nhiều lĩnh vực đã chứng minh rằng, thị trường việc làm tiếp thị, quảng cao thực sự nở rộ tại đây. Với mức lương trung bình tại đây rơi vào khoảng 5 triệu đồng- 15 triệu đồng/tháng.

Trong chuyến thăm của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm Gia Lai năm 2017, chính Tổng Bí thư đã xác định Giai Lai là vùng đất với nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế và xã hội. Với diện tích tự nhiên hơn 15.500 km2, rộng thứ 2 cả nước với dân số hơn 1.4 triệu dân và nền nông nghiệp phát triển đặc biệt là cây công nghiệp như Café, cao su và những tua du lịch sinh thái. Hơn hai năm qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí Thư, nhân dân và đảng bộ Gia Lai đã phấn đấu xây dựng và thúc đẩy phát triển tiềm năng của mình, đã thúc đẩy nền việc làm quảng, tiếp thị ra đời để quảng bá hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp mới, để thu hút đầu tư mạnh ở Gia Lai so với thời kỳ trước.

Những lợi thế về mặt du lịch, các nền văn hóa dân tộc đang dạng khi 34 dân tộc anh em chung sống với nhau trên cùng mảnh đất làm nên nét nổi bật trong di sản văn hóa xã hội. Đây cũng chính là lĩnh vực mà không chỉ riêng mình tỉnh Gia Lai mà cả những doanh nghiệp tỉnh ngoài quan tâm. Đây là một trong những lợi thế mạnh để tỉnh tăng cường thêm các hoạt động quảng bá, giới thiệu, tạo ra nguồn thu nhập cho nhân dân trong tỉnh.

3.2. Những thách thức cho thị trường việc làm quảng cáo tại Gia Lai

Tuy có nhiều đặc điểm thuận lợi để phát triển việc làm tiếp thị và quảng cáo trên địa bàn tỉnh,song, chúng ta cũng thấy rằng, hiện tại tất cả những đặc điểm thuận lợi vừa nên trên chủ yếu chỉ ở dạng tiềm năng. Gia Lai cần phải nỗ lực hơn nữa trong công tác tận dụng những tiềm năng đó để kích thích kinh tế phát triển. Thứ hai, cũng chính trong chuyên thăm của Tổng Bí Thư, Bác cũng chia sẻ với những khó khăn và thách thức của tỉnh.Thứ nhất là điểm xuất phát thấp, cơ sở hạ tầng chưa được đồng bộ. Gia Lai cũng là tỉnh có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống do vậy, tập quán canh tác còn lạc hậu. Dân số Gia Lai tuy đông, song chất lượng của nguồn nhân lực không cao. Trong khi đó, nhiều thế lực thù địch luôn tìm mọi cách để chống phá và tiềm ẩn nguy cơ mất ổn định.

Điều này, tác động không nhỏ đến tình hình việc làm quảng cáo, tiếp thị dễ bị lợi dụng bởi các thế lực cho mục đích xấu. Một điểm khác về một số khó khăn trong việc làm quảng cáo ở Gia Lai nghiêng về sự thiếu đột phá và xuống dốc không phanh của tập đoàn kỳ cựu. Hoàng Anh Gia Lai từng là niềm tự hào của cả tỉnh va Việt Nam khi lot tốp 1 tập đoàn có sự lớn mạnh về tài sản Việt Nam vào những năm 2010 và 2011. Tuy nhiên, những năm gần đây, điểm yếu của đứa con để Bầu Đức không những không phát huy được thế mạnh mà còn rơi vào tình trạng nợ chồng chéo.

Theo thống kê bốn năm trước, sự góp mặt của ông chủ nợ ôm các khoản vay trái phiếu đến thua lỗ. Những chủ nợ của tập đoàn có tiếng này gồm BIDV với hơn 10.000 tỷ đồng, Eximbank gần 4000 tỷ đồng và VP Bank. Các chiến dịch quảng cáo về Bóng đá lẫn các sản phẩm của tập đoàn vẫn được triển khai trong khi kết quả phát triển thiếu khả quan đã ít nhiều tác động đến các đối tác đầu tư vào Gia Lai cũng như những cơ sở thuộc Hoàng Anh Gia Lai.

4. Những việc làm tiếp thị, quảng cáo tiềm năng ở Gia Lai

4.1. Việc làm tiếp thị, quảng cáo cho những khu du lịch sinh thái, văn hóa

Một trong những điểm mạnh của Gia Lai đấy chính là du lịch văn hóa và sinh Thái. Được thiên nhiên ưu ái với nhiều cảnh đẹp hùng vĩ giữa núi rừng như thác nước, suối, hồ. Hàng loạt những địa điểm hút du lịch như hồ nước Ngọt Biển Hồ- “Đôi mắt Pleiku”, hay thác Phú Cường hay khu du lịch đồng xanh, chính những mỏ vàng này đang mang lại cho thành phố café cực nhiều những lợi thế để phát triển đẩy mạnh tư vấn, quảng bá. Bên cạnh tham quan, hàng loạt những dịch vụ như ẩm thực, khách sạn cũng thu hút du khách không kém. Cùng với sự phát triển của Internet, các dịch vụ quảng cáo được đa dạng hóa video về du lịch, thiết kế poster, baner, đồ họa…đang được các công ty du lịch chú trọng tuyển dụng. Tùy vào trình độ và công việc này sẽ có mức lương cụ thể, nhưng dao động 6-12 triệu đồng/tháng.

4.2. Việc làm tư vấn, tiếp thị Bất động sản

Những tiềm năng của Gia Lai được xác định ở trên đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản cũng nhờ tiềm năng du lịch vốn có với nhiều dịch vụ mới mở cửa biến Gia Lai thành địa điểm thu hút nhà đầu tư trong và nước ngoài cho các chiến dịch phát triển nông nghiệp sạch và thân thiện với môi trường và các khu đô thị sang trọng. Nguồn nhân viên tư vấn về những dự án này cũng được các công ty chú trong tuyển dụng với số lượng lớn. Đặc điểm của nghề này là không yêu cầu cao về mặt bằng cấp, cần kỹ năng ăn nói và chịu khó. Thu nhập cực cao cho những người có kỹ năng và kiên nhẫn. Với phẩm chất cần cù, muốn vươn lên làm giàu của người dân, muốn rèn luyện kỹ năng mềm lẫn kinh doanh, hứa hẹn đây là việc làm lý tưởng cho người dân đặc biệt là giới trẻ. Lương cứng của việc làm này rơi vào khoảng 3-6 triệu đồng và tiền hoa hồng khoảng 2,5-5% trên tổng số giá trị sản phẩm.

Hi vọng những thông tin trên đây về việc làm tiếp thị quảng cáo ở Gia Lai và những cơ hội, mức lương sẽ giúp các bạn phần nào đó trong quá trình lựa cho mình một ngành vị trí công việc phù hợp. Rất mong nhận được tin vui từ các bạn.

>>> Tết đến nhu cầu của thị trường tăng lên, khi đó có nhiều việc làm tết tại Gia Lai nhanh tay tìm kiếm và ứng tuyển ngay việc phù hợp với Bạn nhé.

>>> Hái ra tiền với việc làm biên phiên dịch tại Gia Lai xem ngay rất nhiều việc hấp dẫn đang chờ đón Bạn từ các nhà tuyển dụng uy tín nhé.


Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại