Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại Hà Giang tháng 12/2020 (6 việc làm)

Dream Wealth Company

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TIẾNG TRUNG

Dream Wealth Company

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh

Mức lương: 20 - 30 triệu (Hạn nộp: 31/12/2020)

xem thêm Xem thêm

Công ty TNHH nitori

Tuyển 100 Công Nhân Nữ Làm Hỗ Trợ Chỗ Ăn Ở Lại Làm Tại Hà Nội

Công ty TNHH nitori

Địa điểm: Hà Nội, Hà Giang, Thanh Hóa, Ninh Bình, Thái Bình

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 31/12/2021)

xem thêm Xem thêm

Cmt - Dragon

PHÂN TÍCH VIÊN MẢNG DỮ LIỆU

Cmt - Dragon

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 31/08/2020)

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Vietstar Group

Chuyên viên tư vấn tín dụng trực tiếp Thẻ vay

Công Ty Cổ Phần Vietstar Group

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Dương, Bình Dương

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 30/06/2020)

xem thêm Xem thêm

Jaalifestyle

Cộng Tác Viên Đăng Tin Quảng Cáo

Jaalifestyle

Địa điểm: Toàn quốc

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 15/06/2020)

xem thêm Xem thêm

Ngành nghề có thể bạn sẽ quan tâm:

Tiếp thị - Quảng cáo

 

Marketing - PR

 

Nhân viên kinh doanh

 

Chăm sóc khách hàng

 

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

1. Tầm quan trọng của việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang

1.1. Tăng doanh thu cho kinh doanh 

Tiếp thị quảng cáo là một trong những cách thức nhanh nhất  giúp đẩy mạnh doanh thu của bất kì doanh nghiệp hay lĩnh vực kinh doanh. Có thể nói sẽ không có doanh nghiệp nếu không có tiếp thị quảng cá, ngược lại kinh doanh chính là tiền đề lớn nhất để tạo ra việc làm này. Tại Hà Giang hiện nay mặc dù chỉ là một tỉnh thành miền núi nhưng tình hình kinh doanh ở đây không thua kém bất kì các tỉnh lân cận nào, đặc biệt với những lĩnh vực mũi nhọn, doanh số của Hà Giang còn thậm chí vượt qua và bỏ cách xa các tỉnh thành khác ở cùng lĩnh vực. Muốn đạt được điều này chắc chắn Hà Giang đã có những sự đầu tư ngoạn mục cho việc làm tiếp thị quảng cáo của mình bên cạnh việc đảm bảo chất lượng đầu ra để tiếp thị và sản phẩm có sự tương đồng lớn nhất. Đây cũng là lý do khi một doanh nghiệp mới nào được mở ra tại Hà Giang cũng kèm theo đó là nhu cầu tuyển dụng tiếp thị và quảng cáo tạo nên một đội ngũ hùng mạnh phù trợ cho công việc kinh doanh của công ty mình. 

1.2. Đưa hình ảnh của Hà Giang đi xa hơn

Không chỉ đẩy mạnh cho kinh doanh mà việc làm tiếp thị quảng cáo còn giúp đưa hình ảnh của Hà Giang tuyệt đẹp và hiếu khách đưa xa hơn nữa không chỉ là trong nước mà trên toàn thế giới. Đây được xem là một mấu chốt quan trọng trong nền kinh tế trọng điểm của Hà Giang khi xét duyệt Du lịch chính là ngành chủ yếu ở đây. Muốn du lịch phát triển thì ắt hẳn những hình ảnh cũng như chiến lược quảng cáo về Hà Giang phải thực sự hiệu quả. bên cạnh đó, việc xây dựng hình ảnh của Hà Giang qua tiếp thị quảng cáo còn giúp tỉnh thành thu hút được thêm nhiều nhà đầu tư, khiến đẩy nhanh tốc độ phát triển của tỉnh Hà Giang. Tại thời điểm này, Hà Giang đang rất cần những nguồn đầu tư không chỉ đầu tư tư nhân mà cả đầu tư nhà nước, đặc biệt là trong các vấn đề về giao thông, vận tải, kinh doanh, thương mại, giáo dục và y tế. Dù muốn hay không thì vẫn phải công nhận rằng việc làm tiếp thị quảng cáo đang đóng một vai trò rất lớn trong tình hình chung của tỉnh Hà Giang dù ở bất kỳ khía cạnh nào. 

1.3. Nâng cao đời sống của người dân 

Tiếp thị quảng cáo thường để áp dụng cho các sản phẩm mới hiện đại nhằm nâng cấp đời sống của con người. Cho nên dù là quảng cáo tiếp thị ở tỉnh miền núi như Hà Giang thì vai trò ấy của tiếp thị quảng cáo vẫn được đảm bảo. Nhờ có tiếp thị quảng cáo mà những thiết bị hiện đại hỗ trợ con người ở các thành phố lớn được dịp quảng bá rộng rãi đến với người dân vùng xa vùng sâu ở Hà Giang. Nếu bạn lên Hà Giang trong vòng 10 năm trở lại đây sẽ thấy rằng những thiết bị như máy tính, điện thoại di động, máy giặt, wifi những thiết bị tưởng chừng như chỉ có những thành phố lớn như Hà Nội thì Hà Giang cũng phổ cập không kém cạnh. Hãy những smartphone đời cao cũng có cơ hội được bày bán và tiêu dùng ở Hà Giang. Nhờ vậy mà cuộc sống của người dân nơi đây trở nên khấm khá hơn. Không chỉ vậy, tiếp nhận những sản phẩm hiện đại và những dịch vụ tốt nhờ tiếp thị quảng cáo còn khiến cho dân trí tại một vùng quê tăng lên. 

Tầm quan trọng của việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang

2. Các lĩnh vực đang cần nhân lực tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang 

2.1. Các công ty du lịch 

Du lịch Hà Giang đang là được tỉnh ủy ở đây quan tâm rất nhiều để đưa lên làm ngành kinh tế trọng điểm của tỉnh thành mình. Du lịch Hà Giang may mắn tận dụng được những lợi thế sẵn có của thiên nhiên và con người cho nên đầu tư vào du lịch không quá mất nhiều thời gian và nhân lực, điều duy nhất mà chúng ta cần đó là làm sao để đẩy mảnh được quảng cáo về Hà Giang nhằm thu hút du khách. Đây chính là toàn bộ công sức và sự vận hành của bộ phận tiếp thị quảng cáo du lịch. Các công ty du lịch hiện nay không ngại chi trả một mức lương hậu thuẫn để chiêu dụ được nhân tài về quảng cáo cho công ty mình. Họ là nhóm đối tượng sẽ tìm ra lối đi, những phương pháp tiếp thị để quảng cáo cho dịch vụ du lịch hay những vẻ đẹp, tinh hoa của tỉnh thành mình. Tiếp thị quảng cáo cho ngành du lịch luôn là một trong những hình thức đầu tư nhân tố giúp đẩy mạnh doanh thu du lịch cho các công ty du lịch nói riêng và cho Hà Giang nói chung. 

2.2. Công ty phân phối nông sản 

Hiện nay tại Hà Giang đang có đề án phát triển cho nông nghiệp đó là mỗi huyện và vùng sẽ tự tạo cho mình một đặc sản từ nông nghiệp. Những đặc sản này sẽ là những sản phẩm mang thương hiệu của riêng Hà Giang mang đi bán ra khắp cả nước và xuất khẩu. Địa hình và khí hậu tại Hà Giang không quá khó khăn để thực hiện được đề án này, tuy nhiên mục đích cuối cùng mà ngành nông nghiệp hướng đến lại trông chờ vào một bộ phận khác đó chính là tiếp thị quảng cáo. Tại sao? Bởi lẽ một sản phẩm tốt khi mang ra thị trường chắc chắn nó sẽ bị copy kể cả đó là đặc sản đi nữa, cho nên một người làm kinh doanh thông minh sẽ là người để sản phẩm đó được nhiều người biết đến trước càng nhanh càng tốt. Muốn làm được điều đó chắc chắn đội tiếp thị quảng cáo nông sản phải “ra tay”. Sản phẩm tốt không thể tự đến với tay người tiêu dùng mà cần một cầu nối về thông tin cho mình. Sản phẩm nông sản ở Hà Giang là sản phẩm có tiềm năng đối với nền kinh tế của Hà Giang nên bắt buộc phải đẩy mạnh được quảng cáo cho các nông sản ấy. Đồng nghĩa với việc nhu cầu tuyển tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang cũng phải được tăng lên. 

2.3. Công ty viễn thông 

Một trong những khó khăn của Hà Giang đó chính là kết nối liên lạc bao gồm: liên lạc điện thoại và mạng internet. Chính vì vậy đầu tư viễn thông vào Hà Giang là một điều tất yếu. Tuy nhiên do dân cư đa phần là người dân tộc, vùng quê nên dân trí và khả năng hiểu biết về sản phẩm kém. Tiếp thị quảng cáo viễn thông vừa làm nhiệm vụ giới thiệu chào bán sản phẩm của mình cũng vừa là người tư vấn cung cấp các thông tin hữu ích về viễn thông cho người dùng. Các công ty viễn thông tại Hà Giang hiện nay có hai hình thức là tiếp thị part time và quảng cáo full time. Vì viễn thông là lĩnh vực gần gũi với người dân cho nên cần đội ngũ trực tiếp tiếp thị thay vì chỉ bằng các hình thức quảng cáo trên đa phương tiện truyền thông. Vì vậy cơ hội tìm việc làm tiếp thị quảng cáo cho công ty viễn thông tương tối là đa dạng. 

2.4. Công ty về Giao thông - vận tải 

Giao thông - vận tải là lĩnh vực thứ 4 có nhiều tiềm năng để phát triển việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang. Bởi lẽ đây được xem là một trong những phương án giải quyết khó khăn về di chuyển cho tỉnh Hà Giang. Những công trình giao thông là con đường chính để giao thương giữa đồng bằng và tỉnh miền núi Hà Giang và giữa Hà Giang và các tỉnh biên giới Trung Quốc khi việc di chuyển ở địa hình Hà Giang vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy giao thông - vận tải tại Hà Giang đang cần 2 thứ đó chính là nhà đầu tư về cơ sở hạ tầng và 2 là các công ty giao thông vận tải nhằm giúp đỡ việc trung chuyển hàng tại đây. Muốn có được hai điều này, một lần nữa chúng ta phải cần đến những người làm tiếp thị quảng cáo. Tiếp thị quảng cáo ngoài mục đích bán sản phẩm, dịch vụ thì nó còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư. Chính vì vậy tiếp thị quảng cáo trong lĩnh vực Giao thông - vận tải cũng là một điều tương đối cần thiết trong thời gian hiện tại và tương lai xa. 

Các lĩnh vực đang cần nhân lực tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang

Là một vị trí việc làm mới mẻ có mức thu nhập cao, việc làm tiếp thị - quảng cáo đang đem lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cũng như thu hút được nhiều sự quan tâm của người lao động trẻ tại thị trường tìm việc làm tại Hà Giang. Để  không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt phù hợp với bản thân. bạn hayxtruy cập timviec365.vn ngay nhé!

Nắm bắt cơ hội việc làm thêm thời vụ cũng như  tìm việc làm Tết tại Hà Giang có mức lương cao là điều mong muốn của rất nhiều lao động. Để không bỏ lỡ những việc làm tết phù hợp cho bản thân bạn hãy truy cập timviec365.vn ngay nhé!

3. Các hình thức việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang hiện nay 

3.1. Tiếp thị truyền thống 

3.1.1. Tiếp thị truyền thống  phát tờ rơi 

Phát tờ rơi là một hình thức tiếp thị truyền thống và cơ bản nhất. Đối tượng của tiếp thị phát tờ rơi thường là ở những vùng dân cư, nông thôn có ít cơ hội được tiếp cận với thông tin đại chúng nên công việc tiếp thị phát tờ rơi ở Hà Giang khá là cần thiết. Hình thức việc làm phát tờ tại Hà Giang khá phù hợp để giải quyết nhu cầu về việc làm. Bởi lẽ công việc này không yêu cầu về bằng cấp, độ tuổi hay ngoại hình, bất kì ai cũng có thể làm được. Công việc này còn có thể làm dưới hình thức bán thời gian phù hợp với những người có công việc khác trong một ngày vẫn có thể chọn công việc này để bán thêm. Những người làm tiếp thị phát tờ rơi sẽ nhận các tờ rơi quảng cáo ở các công ty, cửa hàng và đem phát ở những khu vực đông đúc người qua lại để đạt hiệu quả tốt nhất. 

3.1.2. Tiếp thị truyền thống gian hàng 

Một trong những hình thức việc làm tiếp thị truyền thống nữa đó chính là mở gian hàng. Hình thức này chỉ mới xuất hiện vài năm trước đây, tuy nhiên nó đã được phổ cập tại các tỉnh vùng núi như Hà Giang vì khả năng áp dụng và phù hợp với thị hiếu người dân cao. Bản chất của cách tiếp thị này đó là thông qua các gian hàng thì người tiêu dùng có cơ hội thử, trải nghiệm trực tiếp tận mắt trước khi quyết định mua. Với những người ít có cơ hội tìm trước về thông tin sản phẩm trên mạng như người dân vùng núi thì đương nhiên hình thức tiếp thị này mang lại hiệu quả rất cao. Những nhân viên tiếp thị gian hàng như này thường được gọi cái tên là PG, công việc chính sẽ là đứng ở các gian hàng nhỏ được bày tại cổng trường học, chợ, hoặc những nơi đông đúc gọi loa giới thiệu về sản phẩm và chào bán. 

3.2. Tiếp thị truyền thông số

Ngày nay với sự hỗ trợ của mạng internet thì các phương thức quảng cáo đã dần được cải biên và tăng hiệu suất quảng cáo hơn. Tiêu biểu trong đó là Digital Marketing -  tiếp thị truyền thông số. Digital marketing được chia làm 2 mục tiêu lớn và đẩy tiếp cận và kéo tiếp cận. Đẩy tiếp cận là bước đầu tiên được thực hiện theo hướng khách hàng bị động. Nghĩa là những nhân viên tiếp thị quảng cáo sẽ thông qua SMS, Email, Messenger để gửi thư mời quảng cáo đến người dùng. Sau khi đã thực hiện thành công đẩy tiếp cận thì sẽ dùng đến “kéo tiếp cận” để lợi dụng vào dữ liệu tìm kiếm của khách hàng để cho họ tự click vào các kênh quảng cáo, quảng bá của mình.

3.2.1. Freelancer

Tiếp thị truyền thống số có thể làm việc dưới hai hình thức là freelancer hoặc làm hành chính tại công ty. Đối với hình thức làm freelancer, nhân viên thường sẽ nhận các job bên ngoài từ các cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ lẻ đang khởi nghiệp. Freelancer tiếp thị quảng cáo sẽ làm 3 kỹ năng cơ bản Chạy Ads mạng xã hội, thiết kế website và làm SEO - SEM. Hình thức nhận lương của freelancer tiếp thị cũng không cố định và sẽ được trả theo kết quả làm việc của mỗi job đó. 

3.2.2. Nhân viên marketing tại công ty 

Khác với hình thức freelancer, làm nhân quảng cáo tiếp thị tại công ty trong giờ hành chính sẽ mang lại cho bạn một mức lương ổn định. Bên cạnh đó thì bạn sẽ bị bó buộc vào giờ làm việc và khó có cơ hội đột phá được mức thu nhập do kiếm được những món job hời từ các cửa hàng lớn. Mức lương cho những người làm tiếp thị số tại công ty có thể dao động từ 8 triệu đến gần 20 triệu tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp đó. 

Nhìn chung tại Hà Giang hiện nay những hình thức tiếp thị số hiện đại chưa thực sự mang lại hiệu quả cao do khả năng tiếp nhận của đối tượng hướng đến còn hạn chế. Trong khi đó những hình thức tiếp thị truyền thống sẽ dễ dàng và gần gũi hơn cho nên người làm tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang phải thực sự khéo trong khâu chọn lựa hình thức quảng cáo tại tỉnh thành mình. 

Các hình thức việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang hiện nay

 

4. Yêu cầu đối với việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang 

4.1. Khả năng lựa chọn hình thức tiếp thị phù hợp 

Như đã nói ở trên tại Hà Giang có những bất cập đối với ngành marketing và tiếp thị quảng cáo cho nên không thể áp dụng hết các hình thức tiếp thị có sẵn được mà buộc người làm quảng cáo phải lựa chọn và kết hợp cho thật khéo. Bạn không thể hoàn toàn chọn hình thức truyền thống cũng không thể chọn 100% các hình thức hiện đại, mà cần phải xem xét tìm ra những đặc điểm phù hợp với từng hình thức và vận dụng thật linh hoạt. Có thể nói đây là yêu cầu khó nhất của các nhân viên tiếp thị quảng cáo ở Hà Giang so với các tỉnh thành khác. 

4.2. Khả năng sáng tạo 

Tư duy sáng tạo có thể là một công cụ mạnh mẽ trong tiếp thị và kinh doanh nói chung. Sáng tạo là nền tảng cho thành công tiếp thị từ lâu trước khi internet xuất hiện. Nó luôn luôn là một yếu tố quan trọng trong việc nổi bật, cũng như trong tiếp thị truyền thống.

Nhiều nhà tiếp thị thích tập trung vào các phương pháp và kỹ thuật hiện có hơn là phát triển những ý tưởng mới, điều này rất quan trọng cho sự thành công của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số ngày nay. Trong tiếp thị kỹ thuật số, làm những điều khác biệt là điều cần thiết để duy trì tính cạnh tranh. Điều này liên quan đến khả năng giải quyết vấn đề với cách tiếp cận mới và tưởng tượng khả năng mà người khác thấy không thể.

4.3. Khả năng am hiểu khách hàng

Hiểu khách hàng là chìa khóa để cung cấp cho họ dịch vụ tốt. Để chăm sóc khách hàng tốt, bạn phải cung cấp những gì bạn hứa. Nhưng chăm sóc khách hàng tuyệt vời liên quan đến việc tìm hiểu khách hàng của bạn tốt đến mức bạn có thể dự đoán nhu cầu của họ và vượt quá mong đợi của họ.

Để hiểu rõ khách hàng của bạn, bạn cần phải chú ý đến họ bất cứ khi nào bạn tiếp xúc với họ. Phần thưởng tiềm năng là rất lớn: bạn có thể tăng lòng trung thành của khách hàng và mang lại doanh nghiệp mới thông qua khuyến nghị truyền miệng tích cực.

Có ba cách chính để hiểu khách hàng của bạn tốt hơn. Một là đặt mình vào vị trí của họ và thử và nhìn vào doanh nghiệp của bạn từ quan điểm của họ. Cách thứ hai là thu thập và phân tích dữ liệu để làm sáng tỏ hành vi mua hàng của họ. Cách thứ ba đơn giản là hỏi họ nghĩ gì.

Bên cạnh các yêu cầu chung đó cũng sẽ có những yêu cầu riêng với mỗi hình thức việc làm tiếp thị khác nhau. Ví dụ như tiếp thị trực tiếp thì sẽ cần một chút về ngoại hình và khả năng giao tiếp, song song với đó thì tiếp thị số sẽ cần những kỹ năng và kiến thức về lập trình và coding. 

Yêu cầu đối với việc làm tiếp thị quảng cáo tại Hà Giang

Hi vọng rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng nhất về việc làm quảng cáo tiếp thị tại Hà Giang. Đây không hẳn là một việc làm chủ lực và có thu nhập thực sự cao ở Hà Giang nhưng cũng là một việc làm có tiềm năng trong tương lai. Nếu bạn cũng đang tâm và mong muốn tìm được một công việc như vậy ở Hà Giang có thể thông qua website timviec365.vn của chúng tôi để có cho mình những lựa chọn việc làm tốt nhất và phù hợp nhất! Chúc các bạn thành công.


Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại