Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại Quảng Ngãi tháng 12/2020 (7 việc làm)

Dream Wealth Company

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TIẾNG TRUNG

Dream Wealth Company

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh

Mức lương: 20 - 30 triệu (Hạn nộp: 31/12/2020)

xem thêm Xem thêm

Cmt - Dragon

PHÂN TÍCH VIÊN MẢNG DỮ LIỆU

Cmt - Dragon

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 31/08/2020)

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Vietstar Group

Chuyên viên tư vấn tín dụng trực tiếp Thẻ vay

Công Ty Cổ Phần Vietstar Group

Địa điểm: Toàn quốc, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Dương, Bình Dương

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 30/06/2020)

xem thêm Xem thêm

Jaalifestyle

Cộng Tác Viên Đăng Tin Quảng Cáo

Jaalifestyle

Địa điểm: Toàn quốc

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 15/06/2020)

xem thêm Xem thêm

Công ty TNHH Truyền Thông Tomaz

2 Chuyên viên chạy quảng cáo Facebook Ads

Công ty TNHH Truyền Thông Tomaz

Địa điểm: Quảng Ngãi

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 31/12/2020)

xem thêm Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN MANDA PAINT VIỆT NAM

Nhân viên kinh doanh thị trường

CÔNG TY CỔ PHẦN MANDA PAINT VIỆT NAM

Địa điểm: Đà Nẵng, Quảng Ngãi

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 29/12/2019)

xem thêm Xem thêm

Ngành nghề có thể bạn sẽ quan tâm:

Tiếp thị - Quảng cáo

 

Marketing - PR

 

Nhân viên kinh doanh

 

Chăm sóc khách hàng

 

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Với bất kỳ một doanh nghiệp nào, tiếp thị quảng cáo luôn là một chiến lược không thể thiếu. Khách hàng như một mảnh đất màu mỡ sau cánh cửa, mà tiếp thị quảng cáo chính là một bộ phận đại diện cho cánh cửa đó. Vì thế, đối với doanh nghiệp, bộ phận này vô cùng quan trọng. Nếu đang là một cá nhân sinh sống tại Quảng Ngãi và bạn cũng đang trong hành trình tìm kiếm việc làm tiếp thị quảng cáo. Hãy cùng chúng tôi “khai thác” những cơ hội và triển vọng đối với việc làm tiếp thị quảng cáo tại Quảng Ngãi nhé!

1. Thị trường việc làm tiếp thị quảng cáo tại Quảng Ngãi

Chắc hẳn chúng ta đều biết, một vùng đất sở hữu nhiều tiềm năng và thế mạnh phát triển, đặc biệt là phát triển kinh tế thì cơ hội việc làm ở đó cũng được sản sinh ra nhiều hơn. Và ở đây, Timviec365.vn muốn mách nhỏ với bạn, Quảng Ngãi cũng là một nơi như thế. Là một trong những tỉnh thành nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam miền Trung. Diện mạo của Quảng Ngãi giờ đây đã thay đổi và được khoác lên mình những “bộ cánh” đẹp hơn bao giờ hết. Vậy trước hết, hãy cùng Timviec365.vn tìm hiểu một chút về những triển vọng và thành tựu trong tiến trình phát triển kinh tế của tỉnh thành này nhé!

1.1. Kinh tế phát triển tạo bàn đạp cho thị trường kinh doanh

Là một vùng đất biết đến như là cái nôi của một nền văn hóa đỉnh cao trong lịch sử - Văn hóa Sa Huỳnh. Quảng Ngãi hội tụ những nét đẹp của một nền văn minh, văn hóa lâu đời, nơi đây có núi, có biển, có khí hậu mát mẻ, chan hòa, là nơi được nhiều du khách ghé thăm với hàng loạt các thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử đẹp mắt. 

Quảng Ngãi - nơi được Nhà nước lựa chọn đặt Nhà máy lọc dầu lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam - Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Vậy điều gì hấp dẫn tại mảnh đất này đến thế? Có vị trí địa lý tương đối thuận lợi, đặc biệt tỉnh thành này có đường bờ biển dài, tạo cơ sở để chính quyền nơi đây lựa chọn kinh tế biển làm ngành kinh tế mũi nhọn, đã mang về không ít ngân sách và góp phần đưa Quảng Ngãi trở thành một khu vực có tầm ảnh hưởng nhất định về kinh tế trọng điểm Nam Trung bộ. Bên cạnh đó, việc tiếp giáp với các tỉnh thành như: Quảng Nam, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai cũng là một điểm thuận lợi giúp nơi đây gia tăng mối quan hệ liên kết, giao lưu các giá trị kinh doanh thương mại, trao đổi hàng hóa và học hỏi khoa học kỹ thuật lẫn nhau.

kinh tế phát triển tạo bàn đạp cho thị trường kinh doanh

Kinh tế Quảng Ngãi chủ yếu được định hình bởi hệ thống các khu công nghiệp trên toàn tỉnh. Đặc biệt, nổi bật trong đó là khu công nghiệp Dung Quất, một trong những khu công nghiệp đã góp phần giải quyết việc làm cho hàng trăm, hàng nghìn lao động trên địa bàn, đưa Quảng Ngãi phát triển theo hướng công nghiệp hiện đại, bắt kịp nhịp độ với các khu vực phát triển khác. Đồng thời, du lịch cũng là một khía cạnh đáng để nhắc đến, du lịch cũng là ngành kinh tế đang được tỉnh thành này nỗ lực thúc đẩy để đưa lên thành ngành kinh tế trọng tâm và mũi nhọn.

Bên cạnh công nghiệp và du lịch, tại Quảng Ngãi cũng nổi bật lên các hoạt động trồng cây dược liệu, cây công nghiệp ngắn và dài ngày. Đây cũng là một nguồn cung lớn cho ngành chế biến và sản xuất. Nói tóm lại, mọi thế mạnh và tiềm năng của Quảng Ngãi đang được tỉnh thành này nỗ lực khai thác và phát triển hơn bao giờ hết.

1.2. Sự có mặt của hàng loạt các doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực

Không thể phủ nhận giai đoạn gần đây, Quảng Ngãi với sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, đã không ngừng phát huy trong công tác xây dựng và hoàn thiện các hệ thống cơ sở hạ tầng trên địa bàn. Các tuyến đường giao thông, cầu đường kiên cố, các hệ thống tàu đánh bắt cá được đóng với kỹ thuật công nghệ hiện đại, các trạm, cơ sở, bệnh viện y tế, các đơn vị trường học trong giáo dục đều mang đến một diện mạo tuyệt vời cho mảnh đất xinh đẹp này.

Trên thực tế, trong những năm vừa qua, chính quyền Quảng Ngãi đã chủ động lập và triển khai các cơ chế, chính sách định hướng về lĩnh vực kinh doanh cho các doanh nghiệp, mang tính thúc đẩy, khuyến khích khởi nghiệp, thu hút nguồn vốn từ các nhà đầu tư lớn nhỏ, trong nước và ngoài nước. Những chính sách với nhiều điểm ưu đãi, rất có lợi cho các doanh nghiệp muốn mở rộng phạm vi kinh doanh tại nơi đây. Và giờ đây, với những gì mà môi trường Quảng Ngãi mang lại, hàng loạt các chủ đầu tư là các doanh nghiệp, công ty, tổ chức đã hình thành và hoạt động vô cùng mạnh mẽ ở đây.

sự có mặt của hàng loạt các doanh nghiệp

 

Họ hoạt động và kinh doanh ở hầu hết các lĩnh vực xung quanh cuộc sống con người, thị trường tại Quảng Ngãi luôn là một “miếng bánh béo bở” để hấp dẫn họ. Mặt khác, những giá trị mà các nhà đầu tư, các doanh nghiệp mang lại cùng hấp dẫn không kém. Các lao động tại Quảng Ngãi sẽ có cơ hội tìm kiếm và trải nghiệm việc làm đa ngành, đa nghề, giải quyết một vấn đề to lớn - thất nghiệp. Đồng thời, các doanh nghiệp này cũng đem lại một diện mạo mới cho Quảng Ngãi, góp phần gia tăng nhịp phát triển rộn rã tại nơi đây.

>>> Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm việc làm Quảng Ngãi mới nhất nếu biết được cách truy cập vào trang Timviec365.vn bởi những thông tin mà bạn muốn có đều được tổng hợp đầy đủ, chính xác mỗi ngày giúp cho ứng viên không bỏ lỡ được cơ hội việc làm hấp dẫn nhất. 

2. Cơ hội và triển vọng cho ngành tiếp thị quảng cáo tại Quảng Ngãi

Quảng Ngãi được biết đến như một trung tâm việc làm ở khu vực Nam Trung bộ, nơi đây chứa đựng những cơ hội việc làm mà theo chúng tôi, bạn không thể bỏ qua. Biết nắm bắt các cơ hội việc làm tại nơi mình sinh sống, bạn sẽ không phải lập nghiệp trong tình trạng xa nhà, xa quê hương. Nhiều ứng viên vẫn nghĩ, những nơi có nhiều việc làm phải là những khu vực nổi tiếng bởi nhiều người biết đến với nền kinh tế phát triển hùng mạnh, trong khi họ không nhận ra rằng, những trung tâm lớn đấy, các giá trị việc làm đã dần trở nên bị bão hòa, mức sống cao và thu nhập cũng dần trở nên không thể đáp ứng được mức sống ấy. Vậy tại sao bạn không thử sức và trải nghiệm với việc làm tiếp thị quảng cáo tại Quảng Ngãi? Một việc làm hấp dẫn và thú vị rất phù hợp với các bạn có cá tính linh hoạt, năng động và sáng tạo.

2.1. Nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp đối với việc làm tiếp thị quảng cáo

Được ví von như là một sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, giữa bán hàng và phát triển sản phẩm, tiếp thị quảng cáo luôn là một chiến lược mà các doanh nghiệp dù hoạt động trong lĩnh vực nào cũng không thể bỏ qua. Đầu tư vào tiếp thị quảng cáo là một giải pháp đầu tư sinh lãi mà doanh nghiệp chính là một con buôn có lợi nhất. 

Doanh nghiệp thường mất nhiều chi phí cũng như nhiều nhân lực để thực hiện các kế hoạch hay chiến lược cho một sự kiện tiếp thị quảng cáo. Tuy nhiên, họ rất thỏa mái “chịu chi” trong lĩnh vực này. Bởi đôi lúc tiếp thị quảng cáo sẽ đóng vai trò là một “nhà phù phép” giải quyết các sự cố truyền thông về sản phẩm của doanh nghiệp cũng như hình ảnh của doanh nghiệp. 

nhu cầu tuyển dụng tiếp thị tại quảng ngãi

Tiếp thị quảng cáo còn là bộ phận “hô biến” và “lôi kéo” nhận thức mua hàng của người tiêu dùng. Tất cả các giải pháp đôi khi được xem là “chiêu trò” của các tiếp thị quảng cáo chỉ chú trọng vào một mục đích duy nhất: đó là quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, làm hài lòng khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho sản phẩm. Vì vậy, không thể phủ nhận doanh nghiệp thường đặt niềm tin lớn vào bộ phận này. Khác với bộ phận kinh doanh, bán hàng, nhiệm vụ của họ là làm mọi cách để bán được sản phẩm thì tiếp thị quảng cáo lại làm đủ mọi cách để làm khách hàng hài lòng về sản phẩm đó.

Nhờ tiếp thị quảng cáo, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ biết được đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu của sản phẩm. Và từ đó, có thể đưa ra những giải pháp kịp thời nhằm cải thiện chất lượng cũng như hình thức của sản phẩm. Như vậy, nếu xét theo tầm quan trọng và vai trò của bộ phận tiếp thị quảng cáo, chúng ta có thể khẳng định nhu cầu tuyển dụng để bổ sung nguồn nhân lực cho bộ phận này đối với các doanh nghiệp là rất cao, trong đó có các doanh nghiệp tại Quảng Ngãi. 

2.2. Các phương pháp để tiếp cận việc làm tiếp thị quảng cáo nhanh hơn

Vậy nếu tiếp thị quảng cáo là một cơ hội có triển vọng tại Quảng Ngãi, thì có cách nào để tiếp cận được nó? Đây chắc chắn là một câu hỏi mà các ứng viên đang thắc mắc khi đã đọc đến đoạn nội dung này, đúng không nào?

Hầu hết, các ứng viên đều mắc phải một khó khăn chung, đặc biệt là các sinh viên ra trường đều nhầm tưởng rằng thời nay, thất nghiệp không còn phải là một nỗi lo lớn nữa. Bởi với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, các ứng viên sẽ dễ dàng tìm việc. Ý kiến này đương nhiên là đúng, nhưng vấn đề nằm ở chỗ các bạn đã thực sự điều khiển và thật tỉnh táo, thông minh khi sử dụng công nghệ hay chưa. Công nghệ chính là phương tiện để hỗ trợ con người, nhưng sử dụng công nghệ không đúng cách sẽ tự mình làm khó mình mà thôi.

Nói như vậy để thấy rằng tìm kiếm việc làm cũng là một kỹ năng mà các ứng viên cần trang bị kỹ càng. Khi đã có kỹ năng, bạn muốn làm việc gì cũng dễ dàng. Hiện nay, có rất nhiều phương tiện có thể giúp bạn tìm kiếm việc làm. Bạn có thể tận dụng hay nhờ cậy đến các mối quan hệ xung quanh mình, hay bạn cũng có thể sử dụng các mạng xã hội thông dụng như Facebook, Zalo, Instagram,... để nắm bắt được các thông tin đăng tuyển của nhà tuyển dụng.

Các phương thức đều có những mặt mạnh và yếu khác nhau, tuy nhiên một lời khuyên dành cho các ứng viên tìm việc thời nay, muốn nhanh chóng tìm việc, muốn biết thông tin về các doanh nghiệp, muốn ứng tuyển trực tuyến thì hãy tham gia vào các website chuyên môi giới việc làm. Timviec365.vn - Trang thông tin tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, sẽ cho phép các ứng viên tham khảo ti tỉ các việc làm một cách miễn phí. Hãy tin tưởng vào chúng tôi, vì chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đăng ký ngay tài khoản ứng viên để cập nhật những tin tức mới nhất về việc làm tiếp thị quảng cáo tại Quảng Ngãi nhé!

2.3. Một số việc làm tiếp thị quảng cáo tại Quảng Ngãi cụ thể

Tiếp thị nói chung là một phạm trù ngành nghề bao gồm nhiều khía cạnh như: nghiên cứu và phát triển thị trường, quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quan hệ công chúng hay quảng cáo,... Vậy tiếp thị quảng cáo tại Quảng Ngãi nên được phát triển theo cách nào? Dưới đây là các việc làm tiếp thị quảng cáo bạn nên cân nhắc tham khảo.

2.3.1. Tiếp thị quảng cáo hàng tiêu dùng nhanh 

Không thể phủ nhận, dù bất cứ nơi đâu, không riêng gì tại Quảng Ngãi, hàng tiêu dùng nhanh là một lĩnh vực hoạt động rộng khắp, có mặt khắp mọi nơi. Hàng loạt các doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh tại Quảng Ngãi.

Các ứng viên muốn làm công việc này, có thể ứng tuyển tại các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm trên thị trường hàng tiêu dùng như: sản phẩm sữa, sản phẩm gia vị, sản phẩm tinh bột,... Nói chung, tiếp thị quảng cáo hàng tiêu dùng chủ yếu theo phương thức truyền thống. Nghĩa là thay vì ngồi tại văn phòng, các cá nhân làm nghề này phải tiếp cận và khảo sát thị trường thực tế.

Các tiếp thị quảng cáo hàng tiêu dùng sẽ nhằm vào các đối tượng khách hàng như các tiệm bán lẻ, đại lý, nhà phân phối, các siêu thị lớn nhỏ,... họ sẽ làm nhiệm vụ tiếp cận và tư vấn các sản phẩm hàng tiêu dùng cho khách hàng. Giao tiếp khéo léo làm sao đó để nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng về sản phẩm, để từ đó tư vấn sản phẩm đúng hướng, không gây phiền hà và mang lại sự khó chịu cho khách hàng của mình. 

tiếp thị quảng cáo hàng tiêu dùng nhanh

Các cá nhân làm trong công việc này cũng phải chú trọng việc chăm sóc và giữ mối liên hệ với khách hàng. Bởi họ là những người đại diện cho bộ mặt và thương hiệu của doanh nghiệp, chính vì vậy nhiệm vụ của họ cuối cùng đều nhằm vào mục đích truyền tải những giá trị và hình ảnh tốt đẹp của doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng, chú trọng làm hài lòng và thỏa mãn các khách hàng của mình nhưng không quên mang lại những lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tiếp thị quảng cáo hàng tiêu dùng phải tiếp xúc trực tiếp với nhiều đối tượng khách hàng từ phổ thông đến cao cấp, chính vì vậy đòi hỏi bạn phải thật sự khéo léo trong kỹ năng giao tiếp. Lưu ý để tâm những thói quen và tính cách đặc trưng của từng đối tượng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng khó tính, để xây dựng những phương án, kế hoạch phù hợp nhất. Bên cạnh công việc tiếp thị và tư vấn các sản phẩm, các nhân viên tiếp thị quảng cáo còn phải thực hiện và triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày khi doanh nghiệp có yêu cầu. 

2.3.2. Tiếp thị quảng cáo qua các phương tiện truyền thông

Nếu như trước đây, bộ phận kinh doanh và bán hàng của doanh nghiệp là người nắm thế chủ động. Thì ngày nay, người chủ động đã trở thành người tiêu dùng. Ở thời đại công nghệ số, mọi lĩnh vực của con người đều liên kết chặt chẽ với internet thì các dữ liệu thông tin cũng được người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng hơn. Trong đó, xu hướng và thói quen trước khi quyết định mua hàng của một người tiêu dùng đó là tìm kiếm và tham khảo các thông tin về sản phẩm cũng như thông tin của doanh nghiệp trên mạng internet. 

tiếp thị quảng cáo qua phương tiện truyền thông

Nắm bắt được xu hướng này, các doanh nghiệp đã triển khai và cho ra đời phương thức tiếp thị quảng cáo qua các phương tiện truyền thông. Những cá nhân làm trong bộ phận này khác với các cá nhân tiếp thị theo cách truyền thống. Đó là thay vì phải ra ngoài, họ chỉ cần sử dụng các công cụ truyền thông internet để tiếp thị và quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp. Hầu hết, mỗi doanh nghiệp đều có website cá nhân cho riêng mình, lúc này bộ phận tiếp thị quảng cáo sẽ thực hiện tổng hợp các công cụ mạng hỗ trợ để làm sao đó tiếp cận được với các khách hàng nhiều nhất, quảng bá thương hiệu cũng như hình ảnh và thông tin sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là các mạng xã hội lớn như Google, Facebook,...

Tiếp thị quảng cáo qua các phương tiện truyền thông đòi hỏi các cá nhân làm việc không chỉ dừng lại ở các kỹ năng mềm và chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh, mà họ còn phải là các cá nhân sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ trên internet, cũng như nắm bắt được các nguyên lý vận hành và các thuật toán của mạng truyền thông.

3. Tiếp thị quảng cáo - Chiến binh chinh phục trái tim của khách hàng

Tiếp thị quảng cáo - công việc của những chiến binh chinh phục trái tim của các khách hàng. Muốn tiếp thị quảng cáo mang lại hiệu quả cao, yêu cầu bậc nhất là phải xây dựng và lập ý tưởng về một chiến lược, kế hoạch hoàn hảo. Các doanh nghiệp nên định hướng và đưa ra rõ ràng các mục tiêu cụ thể cho bộ phận tiếp thị quảng cáo để dễ dàng hơn trong việc thực hiện hóa mục tiêu cuối cùng.

Để làm tốt nhiệm vụ này, các cá nhân làm trong bộ phận tiếp thị quảng cáo phải trang bị có mình những công cụ hỗ trợ cần thiết:

+ Thứ nhất, công cụ quảng cáo: quảng cáo chính là giá trị tài chính mà bạn phải thanh toán để sản phẩm của doanh nghiệp, hình ảnh của doanh nghiệp và thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện trước người tiêu dùng. Quảng cáo được diễn ra trên các phương tiện truyền thông nhằm phô diễn một ý tưởng gắn liền với một sản phẩm vào thị trường.

chiến binh chinh phục trái tim của khách hàng

+ Thứ hai, công cụ quan hệ công chúng (PR): quan hệ công chúng thường phản ánh mối quan hệ cùng có lợi giữa các doanh nghiệp, tổ chức và các khách hàng là công chúng của họ. Đây cũng là một công cụ tiếp thị hiệu quả, nó được thực hiện qua các phương thức như: tài trợ, từ thiện,...

+ Thứ ba, dịch vụ khách hàng: điều mà các doanh nghiệp nên nhắc nhở đối với bộ phận tiếp thị quảng cáo, đó là chú trọng dịch vụ đối với khách hàng. Một khách hàng khi mua hàng sẽ có xu hướng quan tâm đến các dịch vụ trước, trong và sau khi sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để làm thỏa mãn và hài lòng họ, các cá nhân làm trong lĩnh vực này phải quan tâm đến nhu cầu mua hàng, tư vấn sản phẩm và chăm sóc, hỏi han họ sau khi họ đã sử dụng.

+ Thứ tư, marketing trực tiếp: marketing trực tiếp thường sẽ được triển khai qua các hình thức phát tờ rơi, quảng cáo, banner, khẩu hiệu được diễn ra trên địa bàn khu vực. Cũng có thể nó được triển khai bằng cách gọi điện, nhắn tin hay các cuộc hẹn trực tiếp.

>>> Các công ty sản xuất tại đây cũng không ngừng tuyển dụng tiếp thị quảng cáo vào dịp tết tạo cơ hội tìm việc làm Tết tại Quảng Ngãi cho một bộ phận nhân lực tại đây. 

Nói tóm lại, tiếp thị quảng cáo luôn được vận hành và đầu tư trong việc sáng lập ra các ý tưởng độc đáo để chinh phục khách hàng hằng ngày. Vì vậy, ngành nghề này sẽ mang lại nhiều thử thách và niềm vui đối với các cá nhân đam mê khám phá và giỏi “lấy lòng” người khác. Hy vọng, với bài viết của Timviec365.vn sẽ giúp bạn đi nhanh hơn trên con đường hướng đến việc làm tiếp thị quảng cáo tại Quảng Ngãi.


Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại