* XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
- Xây dựng, định vị nhãn hiệu VinPro trên thị trường và các giải pháp nhận dạng nhãn hiệu.
- Định hướng brand & tạo giá trị cốt lõi nhằm tăng thị phần, danh tiếng của Cty.
- Đánh giá thể chất của nhãn hiệu trên 03 góc độ: Tâm trí KH, hệ thống phân phối và doanh thu.
- Quy hoạch công tác thử nghiệm, giám sát việc Tuân thủ nhận diện thương hiệu VinPro.
* marketing THƯƠNG MẠI
- Xây dựng & đưa ra các giải pháp, sáng kiến MKT mới ứng dụng trong kinh doanh điện máy.
- Thúc đẩy doanh số, thị phần bằng các chiến dịch PR, hình ảnh tạo ra sự hấp dẫn để support kinh doanh.
- xây dựng phương án thúc đẩy hàng hóa và các chương trình dành cho khách hàng. Quản lý và đánh giá hiệu quả của chương trình.
* QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- 3 tháng 1 lần nghiên cứu hiệu suất, hiệu quả của CBNV dưới quyền, từ đó đề xuất điều chỉnh SĐTC, định biên, chính sách nhân sự tối ưu cho bộ phận mình sếp.
- cung cấp CB&NV (tuyển dụng + bổ nhiệm) đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý.
- Việc đào tạo được tổ chức đầy đủ theo kế hoạch đã được phê duyệt với chất lượng tốt.
- hỗ trợ và kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các CBLĐ dưới quyền.
- Tổ chức đánh giá & xếp bậc CBLĐ, CB&NV dưới quyền.
- Xây dựng MTLV văn minh, văn hoá cao theo bộ chỉ tiêu MTLV của Tập đoàn.
* QUẢN LÝ HỆ THỐNG QUY ĐỊNH, QUY CHẾ
* QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách; đảm bảo các đề xuất về ngân quỹ hợp lý, hiệu quả và được thực hiện đúng hoặc tốt hơn.
- Quản lý tài sản trong phạm vi phụ trách, bảo đảm Chấp hành theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành:
+ Các tài sản được shoping là cần thiết, đúng phạm vi ngân quỹ được duyệt, đúng thời điểm, đúng giá cả và chất lượng tốt theo spec.
+ Các tài sản được khai thác hiệu quả, tối ưu nhất, không bị mất mát, lãng phí, hỏng hóc do không quản lý tải sản tốt.
* QUẢN LÝ TUÂN THỦ PHÁP CHẾ
* QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THANH TRA
* QUẢN TRỊ RỦI RO
Chia sẻ
Bình luận