1. KẾ HOẠCH
- xây dựng kế hoạch hành động chi tiết bao gồm kế hoạch bảo hành, sửa chữa, Chăm sóc khách hàng sau bảo hành sửa chữa.
- Tổ chức quản lý họat động bảo hành, sửa chữa, đổi trả DOA Sản phẩm với nhà cung ứng , đảm bảo hàng hóa bị lỗi kỹ thuật, sai sót lắp đặt trước/sau kinh doanh được đổi trả với nhà cung ứng, thu hồi và sữa chữa theo chính sách với nhà cung ứng, tiêu chí dịch vụ của công ty hoặc theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Thiết lập mới và duy trì hệ thống các vệ tinh cung ứng dịch vụ bảo hành sửa chữa, cung cấp nguồn linh kiện dồi dào & chất lượng thỏa mãn chỉ tiêu kỹ thuật & tiêu chí phục vụ của Cty bảo đảm nhu cầu về bảo trì, bảo hành sữa chữa của bộ phận.
- thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp support, thúc đẩy, khắc phục các khúc mắc, tạo các chế độ động viên hoặc gây sức ép để các cơ sở hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
- Đánh giá kết quả hàng tuần,tháng để rút kinh nghiệm cho việc xây dựng & khai triển các kế hoạch trong tương lai, có biên bản họp.
2. NHÂN SỰ
- cung ứng Cán bộ nhân viên (tuyển dụng + bổ nhiệm) đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý. Luôn đảm bảo đủ số lượng và chất lượng các CB&NV theo biên chế đã được phê duyệt.
- Đào tạo: Việc đào tạo được tổ chức đầy đủ theo kế hoạch đã được phê duyệt với chất lượng tốt.
- support & kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các CBLĐ dưới quyền. Các CBLĐ dưới quyền phát triển được đúng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tổ chức đánh giá & xếp bậc CBLĐ, CB – NV dưới quyền.
- Xây dựng MTLV văn minh, văn hoá cao theo bộ tiêu chuẩn MTLV của Tập đoàn. MTLV đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hợp tác, văn hoá cao.
3. TÀI CHÍNH
- Ngân sách: Tổ chức, khai triển, kiểm soát, đánh giá & thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách trong lĩnh vực mình phụ trách. Các đề xuất về ngân sách hợp lý, hiệu quả & được thực hiện đúng hoặc tốt hơn.
- Quản lý tài sản: Tổ chức, khai triển, kiểm soát, đánh giá & thanh tra các việc:
- Quản lý tài sản trong phạm vi mình phụ trách, bảo đảm Tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành.
- shoping tài sản, bảo đảm đúng trong phạm vi ngân sách được duyệt, đúng thời điểm cần thiết, có hiệu quả tốt nhất. Chi phí mua sắm là tối ưu: mua đúng thứ cần - giá cả và chất lượng tốt theo đúng Spec.
4. QUẢN TRỊ RỦI RO
5. THANH TRA
6. QUẢN LÝ VÀ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG BẢO HÀNH SỮA CHỮA
- Tổ chức thực hiện bảo hành, bảo trì, sửa chữa và dịch vụ tại phòng ban bảo hành, tại chỗ ở khách hàng theo đúng chỉ tiêu dịch vụ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Thống kê các sự vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa, các sai sót lắp đặt mới, đảm bảo có kỷ yếu bảo hành để đào tạo nhân viên mới.
7. QUY HOẠCH, ĐÀM PHÁN VỚI CÁC TTBH HÃNG, NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ
- Đàm phán giá, dịch vụ đối với các TTBH bảo hành hãng, nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh; tham mưu cho Giám Đốc TTBH & DVKH ký kết các HĐ cung ứng dịch vụ.
- Tổ chức & kiểm soát việc chất lượng sau bảo hành các SP chuyển qua các Trạm do Hãng ủy quyền phải Chấp hành tiêu chí dịch vụ Hãng & Chính sách bảo hành Vinpro.
8. KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH
- Tổ chức kiểm soát & tự mình kiểm soát việc Chấp hành các chỉ tiêu vận hành tại bộ phận bảo hành, hỗ trợ kịp thời các trường hợp vượt quyền của cấp dưới.
- Kiểm soát chặt chẽ hàng ngày việc Tuân thủ các qui định về VSATLĐ & đơn vị chống cháy nổ tại các cơ sở thuộc bộ phận bảo hành. Đánh giá kết quả thực hiện định kỳ hằng tháng.
- Chủ động kịp thời giải quyết tố cáo, sự cố hoặc các vấn đề phát sinh trong vận hành; Báo cáo ngay lập tức các sự cố/ vấn đề vượt năng lực xử lý hoặc quyền hành của trưởng bộ phận. Các vấn đề phát sinh được giải quyết kịp thời, triệt để không gây rủi ro, mất mát lớn cho hệ thống
- Kiểm soát các chỉ số hoạt động của phòng ban bảo hành. Báo cáo liên tục với GĐ trung tâm bảo hành & dịch vụ KH để kịp thời support & định chiến thuật.
9. TRUYỀN THÔNG
Chia sẻ
Bình luận