MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức quản lý điều hành mọi hoạt động của bộ phận kho vận và giao hàng ổn định, kịp thời, hiệu quả và phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty theo từng thời kỳ;
- Tổ chức, sắp xếp công tác tiếp nhận, quản lý xuất- nhập hàng hóa: đúng tên hàng hóa, đúng chủng loại, đúng chất lượng, đủ số lượng, kịp thời gian, theo đúng quy định công ty. Đảm bảo PCCC, an toàn, an ninh về người, tài sản và hàng hóa trong kho.
- Tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho khoa học, gọn gàng, dễ kiểm soát, kiểm kê, vận chuyển, bảo quản theo đúng tiêu chuẩn GSP, GDP.
- Hoạch định bố trí hệ thống kho đảm bảo tính khoa học, an toàn, tiết kiệm;
- Nghiên cứu, đề xuất, cải tiến công tác quản lý kho và giao hàng.
- Xây dựng các quy định, quy trinh quản lý kho và giao hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong bộ phận;
- Hoạch định nguồn nhân lực: dự báo & lập kế hoạch khi có sự thay đổi về cơ cấu, nhu cầu tuyển dụng, thuyên chuyển hay cắt giảm..
- Xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống KPI, báo cáo ngày, tuần, tháng, năm theo quy định.
- Báo cáo hàng hư hỏng, cận hạn sử dụng, hàng chậm luân chuyển định kỳ tuần/tháng;
- Thực hiện thường xuyên, định kỳ công tác kiểm kê luân phiên hàng hóa tại kho.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và BGĐ
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
EDUCATION:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
RELATED EXPERIENCE:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về nghành dược là một lợi thế.
- Có kiến thức về quản lý kho và Hậu cần.
SKILLS:
- Có kỹ năng quản lý, hoạch định và tổ chức công việc.
- Tính cách cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm,
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp tốt,
- Chịu được áp lực công việc
- Biết sử dụng các phần mềm: Ms.Word, Excel, Outlook và các trình duyệt Web, phần mềm quản lý kho.
Chia sẻ
Bình luận