Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Admin (Phòng Hỗ Trợ Kinh Doanh)

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nhật Minh

Lượt xem: 330 | Ngày cập nhật: 01/01/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 10 - 15 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Xuất - nhập khẩu Vật tư - Thiết bị

Mô tả công việc

- Hỗ trợ phòng xuất nhập khẩu trong việc thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận Mua/ Bán của dịch vụ Logistics, gồm:
+ Hỗ trợ Giám đốc, các nhân viên Sale khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
+ Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như công ty.
+ Theo dõi công nợ của khách, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hẹn
- Làm công tác quan hệ với khách hàng và nhà cung ứng, giữ gìn hệ thống khách hàng và nhà cung ứng, gồm:
+ Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng qua email/ điện thoại về lô hàng đang thực hiện.
+Thường xuyên liên lạc với các nhà cung ứng dịch vụ
- Các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên trong độ tuổi từ 22 - 27 ( 9x)
- Thành thạo 4 kĩ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh (ưu tiên sinh viên các trường ĐH Ngoại ngữ)
- Biết tiếng Trung là 1 lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu khó, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chăm chỉ
- Có kinh nghiệm về mua hàng, xuất nhập khẩu là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, hướng dẫn về các nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình làm việc;
- Mức lương từ <6,000,000 vnđ – 15,000,000 vnđ> tuỳ vào khả năng ứng viên
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, gắn bó có cơ hội phát triển cao trong lĩnh vực kinh doanh;
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam;
- Được cung cấp hỗ trợ tất cả các trang thiết bị liên quan đến công việc;
- Được hưởng chế độ công tác phí, điện thoại, xăng xe.
- Hỗ trợ ăn cơm trưa tại văn phòng;
- Được đi du lịch, nghỉ mát hằng năm…
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến T7 (Làm việc 02 thứ 7/tháng theo lịch Công ty)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ <6,000,000 vnđ – 15,000,000 vnđ> tuỳ vào khả năng ứng viên
- Được đi du lịch, nghỉ mát hằng năm…
- Hỗ trợ ăn cơm trưa tại văn phòng;
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để xem thông tin và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype