• Xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng bá các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến đối tượng khách hàng phù hợp. • Tạo dựng các mối quan hệ hiệu quả để tạo ra một nhóm khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau một cách linh hoạt, ổn định, dài lâu. • Đánh giá nhu cầu và tình trạng tài chính của khách hàng cá nhân đưa ra đề xuất các kế hoạch bảo vệ đáp ứng các tiêu chí của khách hàng. • Báo cáo, trao đổi tiến độ công việc cho quản lý theo định kỳ. • Đạt được mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu ổn định. • Không ngừng cập nhật kiến thức công việc và tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ mới bằng cách tham gia đều đặn các khoá huấn luyện do AIA tổ chức.
• Xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng bá các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến đối tượng khách hàng phù hợp. • Tạo dựng các mối quan hệ hiệu quả để tạo ra một nhóm khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau một cách linh hoạt, ổn định, dài lâu. • Đánh giá nhu cầu và tình trạng tài chính của khách hàng cá nhân đưa ra đề xuất các kế hoạch bảo vệ đáp ứng các tiêu chí của khách hàng. • Báo cáo, trao đổi tiến độ công việc cho quản lý theo định kỳ. • Đạt được mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu ổn định. • Không ngừng cập nhật kiến thức công việc và tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ mới bằng cách tham gia đều đặn các khoá huấn luyện do AIA tổ chức.
➡ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. ➡ Tư vấn thiết kế sản phẩm theo nhu cầu khách hàng. ➡ Làm hồ sơ và giải quyết quyền lợi cho khách hàng. ➡ Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm các nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng , - Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng. - Giúp khách hàng hoạch định một kế hoạch tài chính lâu dài và một kế hoạch bảo vệ sức khỏe toàn diện nhất. - Chủ động chăm sóc, theo dõi từng hợp đồng đã được ký kết và tìm hiểu những mong muốn, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. - Nắm rõ hệ thống thông tin hợp đồng của khách hàng, hiểu biết cụ thể về từng loại sản phẩm của công ty để có thể theo sát và giải đáp cụ thể mọi thắc mắc của khách hàng - Học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng từ team, từ các khoá học của Tập đoàn .