Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Home credit là gì? Một vài thông tin cần biết về home credit

Tác giả: Vi Thùy

Tạo CV online

Chắc hẳn trong số các bạn đã từng ít nhất 1 lần mua tivi trả góp, điện thoại trả góp hoặc bất kỳ thiết bị điện tử và điện lạnh nào được thanh toán trả góp tại các siêu thị thì chắc hẳn đã nghe nhắc tới một trong hai cái tên là Credit là gì? Home Credit hoặc FE Credit.  FE Credit chính là tổ chức thuộc quyền sở hữu của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, còn được gọi là VP Bank. Còn Home Credit thì có gì khác biệt? 

Vậy Home Credit được thành lập bởi tổ chức nào? Có những sản phẩm chính là gì?... Tất cả những thông tin bạn muốn biết được sẽ được chuyên mục cẩm nang tại website https://timviec365.vn/ giải đáp tất tần tật từ a- z.

Home Credit là gì?
Home Credit là gì? 

1. Một vài thông tin chính liên quan tới Home Credit là gì?

1.1. Giới thiệu thông tin về tập đoàn Home Credit

Home Credit không phải là một công ty chứng khoán, mà chính là tổ chức tín dụng cấp dịch vụ tài chính cho hơn 70 triệu khách hàng tại 11 quốc gia trên toàn thế giới với nhiều loại sản phẩm và dịch vụ. Rất đơn giản để hiểu Credit là gì? và  bài viết này sẽ cung cấp thêm những thông tin liên quan tới Home Credit. Đó chính là một trong những tổ chức hàng đầu hiện nay về lĩnh vực cho vay trả góp. Nó cũng đang dần trở thành một điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng với các sản phẩm tín dụng đa dạng và lợi ích vượt trội, thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Home Credit, được gọi là Home Credit Vietnam Co., Ltd., trước đây được gọi là PPF. Từ năm 2009, Home Credit có mặt tại Việt Nam. Home Credit có địa chỉ tại Tòa nhà 194 Golden Building, đường Điện Biên Phủ, trực thuộc quận Bình Thạnh, tỉnh TP.HCM. Ngoài ra, Home Credit còn có rất nhiều các chinh nhánh, văn phòng được đặt tại Hà Nội cùng rất nhiều những thành phố lớn trong cả nước. Home Credit được tiền thân là từ một ông lớn trong lĩnh vực tài chính, cho vay tín dụng đến từ Séc.

Home Credit nổi tiếng với các sản phẩm vay tín dụng cá nhân, vay tiêu dùng nhanh chóng và dễ dàng cho khách hàng. Công ty cũng khuyến khích nâng cao kiến ​​thức tín dụng tiêu dùng cho khách hàng thông qua tư vấn hoặc quảng cáo bằng những hình thức được tiếp cận trực tiếp.

Home Credit hiện có hơn 5.000 cửa hàng bán lẻ tại 63 thành phố tại Việt Nam và phục vụ khoảng 2 triệu khách hàng. Home Credit cũng có dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tạo hồ sơ qua mạng đối với riêng hình thức trực tuyến. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đi lại tối đa cũng như tiết kiệm nhiều thời gian cho người tiêu dùng.

Đôi nét về Home Credit
Đôi nét về Home Credit

Một số sản phẩm nổi bật đang được Home Credit triển khai và phục vụ người tiêu dùng số lượng lớn hiện nay chính là:

+ Cho vay trả góp xe máy

+ Cho vay trả góp cho hàng gia dụng và điện tử

+ Cho vay thanh toán bằng tiền mặt, cho vay tiêu dùng để trả tiền thế chấp

+ Cho vay trực tuyến

Để giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, các giao dịch viên tại Home Credit đã thiết lập các liên kết với: hệ thống bưu chính, điểm thanh toán Payoo, điểm thanh toán MoMo, hệ thống cửa hàng Viettel và các đơn vị ngân hàng, cam kết phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi trên phạm vi Toàn Quốc.

Tại Việt Nam, Home Credit bắt đầu hoạt động từ năm 2009 và hiện tại hệ thống này đang hoạt động với quy mô lớn hơn 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên phạm vi Toàn Quốc.

Khái niệm home credit là gì bạn có biết
Khái niệm home credit là gì bạn có biết

Một số thông tin về các dịch vụ tài chính của Home Credit:

Với gần 10 năm hoạt động, đúng như tên gọi của nó, Home Credit đã mang đến cho người Việt rất nhiều các sản phẩm có giá trị. Chúng được chia thành 2 loại chính là:

- Tín dụng tiêu dùng:

Home Credit tài trợ nhiều khoản vay cho việc mua đồ điện tử, xe máy và thậm chí là tiền mặt để người dùng có thể mua hàng hóa và dịch vụ mà ngay lúc này họ không thể thu xếp được tiền để mua.

Ngoài ra, Home Credit cũng cung cấp các dòng thẻ tín dụng để giúp người Việt Nam có thêm cơ hội trải nghiệm một dòng thẻ ngân hàng vô cùng tiện lại và ưu đãi khi sử dụng.

- Bảo hiểm:

Mặc dù đây là một sản phẩm mới, Home Credit hiện cũng đãng cung cấp cho người dùng các gói bảo hiểm nhân thọ nhằm giảm thiểu tổn thất khi rủi ro xảy ra.

>>> Xem thêm: Quét mã QR là gì? Sử dụng quét mã QR theo trào lưu đơn giản

1.2. Trả góp Home Credit hay trả góp Credit là gì?

Được coi là một giải pháp kinh tế an toàn trong thời đại hiện nay, Home Credit đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam trong những năm gần đây và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam.

Vậy, trả góp Home Credit là gì? Đây còn được gọi là một khoản mua trả góp của công ty tài chính HomeCredit cho khách hàng muốn chi tiêu trước và trả tiền sau. Với khoản vay chỉ từ 10 đến 20 triệu đồng, khách hàng sẽ nhanh chóng đơn giản hóa mong muốn của mình.

Ưu điểm mà hình thức trả góp Home Credit Credit là gì?đem lại:

Nhiều người tin tưởng hình thức vay này vì những lợi ích vượt trội mà nó đem lại, cụ thể là:

Ưu điểm mà hình thức trả góp Home Credit đem lại
Ưu điểm mà hình thức trả góp Home Credit đem lại

+ Hỗ trợ khoản vay tối đa lên tới 60 triệu USD với các khách hàng đã có hợp đồng cho vay với Home Credit

+ Cho vay 20 triệu đồng đối với khách hàng mới tham gia vay tiền lần đầu tại Home Credit

+ Hỗ trợ vay 10 triệu đồng với những đối tượng khách hàng không thể chứng minh được mức thu nhập của mình hàng tháng.

+ Cho phép trả muộn nhất là 36 tháng.

+Hưởng lợi từ lãi suất cố định 1,39% mỗi tháng, tùy thuộc vào sản phẩm cho vay.

+Thủ tục cho vay đơn giản, không cần thế chấp

+Thỉnh thoảng bạn có thể tham gia chương trình cho vay lãi suất 0% (interest free credit)

+ Được phép mua laptop, điện thoại với nhiều mức ưu đãi lớn khi trả góp

+ Có thể nhận tới 20 triệu khi bạn mua xe máy trả góp

+ Thời gian giải ngân nhanh, người dùng cũng có thể lựa chọn hình thức giải ngân tại chính bưu điện.

Giao dịch vay tiêu dùng tại HomeCredit là giao dịch thoả thuận bởi hai bên (khách hàng và nhà cung ứng), không bên nào chịu sự ép buộc.

>>> Xem thêm: Khái niệm ntr là gì và những gì thuật ngữ liên quan hot nhất mà giới trẻ sử dụng rộng rãi hiện nay để bắt nhịp với trào lưu!

2. Lợi ích hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ Home Credit là gì?

Ngoài việc giải đáp thông tin Home Credit là gì? Thì chuyên mục cũng sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về lợi ích nhận được khi sử dụng này. Cụ thể, thay vì phải tiết kiệm đủ tiền để mua một sản phẩm, khi sử dụng gói thanh toán trả góp 0%, người tiêu dùng sẽ không phải trả thêm bất kỳ một khoản tiền nào nữa để lựa chọn mua sản phẩm mà mình thích.

Điều này  sẽ giúp bạn có thể lựa chọn mua được sản phẩm mà mình thích luôn mà không cần lo lắng về vấn đề tiền long. Ngay cả đối với những khách hàng có điều kiện tài chính, chương trình trả góp 0% cũng là một điểm hấp dẫn với họ khi mà họ có thể vừa mua và tiết kiệm tiền trong thời gian ngắn để đầu tư hoặc sử dụng vào những công việc khác nữa.

Với các dịch vụ tín dụng của HomCredit, khách hàng có thể lên các kế hoạch tài chính phù hợp, đảm bảo chi tiêu cần thiết phục vụ công việc, cuốc sống của bản thân.

Lợi ích hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ Home Credit
Lợi ích hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ Home Credit

Với các chính sách cho vay tương đối thông thoáng, mở, chỉ sau khoảng 1-2h duyệt lệnh là bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mà mình yêu thích. Hiện tại hình thức trả góp Home Credit đang bùng nổ mạnh mẽ trong giai đoạn cuối năm này.

Đặc biệt, nếu bạn tạo thẻ tín dụng Home Credit bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác nữa cụ thể như sau:

2.1. Tính năng bảo mật cao

Vấn đề bảo mật thẻ luôn khiến khách hàng phải đau đầu. Gần đây, hành vi trộm cắp tiền bạc liên tục trên thẻ tín dụng là vô cùng tinh vi.   Để khắc phục tình trạng này, Home Credit hiện đã triển khai thẻ thông minh trong tất cả các hệ thống của mình để tối ưu hóa bảo mật thông tin cho khách hàng. Hạn chế tuyệt đối, hoàn toàn các hành vi gian lận.

Trên bề mặt của thẻ sẽ được gắn một bộ xử lý chip, hoạt động như một máy tính để giúp giữ thông tin tốt hơn, khó bị tấn công hơn bởi phần mềm độc hại và thông tin sẽ được bảo mật an toàn hơn so với các thẻ thông thường khác.  Do đó, khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối nhất về việc sử dụng thẻ này khi chi tiêu.

Tính năng bảo mật cao của Home Credit
Tính năng bảo mật cao của Home Credit

2.2. Phí giao dịch rất cạnh tranh

Hầu hết các ngân hàng vẫn tính phí trên thẻ, như phí phát hành thẻ, phí phát hành thẻ mới, phí cấp lại mã PIN, phí in sao kê, khiếu nại ... lên tới 200.000 đồng/ phí.   Trong khi đó, khách hàng làm thẻ Home Credit sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí trên nào, điều này rất tốt khi người tiêu dùng hiện có thể tiết kiệm một khoản tiền tương đối lớn mỗi tháng bởi không phải chi trả các khoản phí này/

Phí rút tiền trên thẻ tín dụng chỉ là 3%/ giờ, chuyển đổi ngoại tệ là 4%, lãi suất trên thẻ vô cùng thấp chỉ vào khoảng 3,75% / tháng, thấp hơn nhiều so với phí sử dụng trên một số ngân hàng khác như BIDV, Vietcombank,..

>>> Bạn đang gặp khó khăn hay mong muốn góp ý về dịch vụ grab thì hãy gọi điện trực tiếp đến hotline grab để được giải đáp thắc mắc. 

2.3. Nhận được nhiều quyền lợi ưu đãi ở ngay trên thẻ Credit là gì?

Khi sử dụng thẻ Home Credit mua hàng, khách hàng sẽ có thể mua trả góp với lãi suất 0% cho điểm giao dịch bán hàng đầu tiên được liên kết với tổ chức này.  Nói chung, điều này chỉ được thực hiện khi khách hàng vay để tiến hành tín chấp, nhưng nhằm giúp khách hàng nhận được trải nghiệm tốt hơn hiện nay Home Credit đã thực hiện tích hợp 2 tính năng này.

Home Credit cũng miễn lãi suất 45 ngày cho việc mua hàng hóa / dịch vụ được sử dụng tại chi nhánh của hãng khi khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn, dựa trên số dư chưa thanh toán. Trong trường hợp giao dịch rút tiền mặt trước hoặc sau ngày sao kê, nếu bạn muốn được miễn lãi, vui lòng gọi cho Trung tâm dịch vụ khách hàng Home Credit Credit là gì? để biết thêm thông tin.

2.4. Ưu điểm vượt trội chỉ có thể nhận được tại thẻ Home Credit là gì?

Thủ tục đăng ký và sử dụng thẻ rất đơn giản (dưới 30 phút). Nhờ các cơ sở công nghệ hiện đại và tối ưu hóa quy trình xử lý thẻ, khách hàng có thể nhận thẻ ngay lập tức mà không phải chờ đợi. Hiện tại, rất ít ngân hàng có thể làm điều này, hầu hết khách hàng phải chờ ít nhất 5 đến 7 ngày để phát hành thẻ.

Sử dụng dịch vụ Home Credit bạn được gì?
Sử dụng dịch vụ Home Credit bạn được gì?

Ngoài ra, Home Credit cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thanh toán khác gọi là Khu tín dụng, cho phép bạn kiếm thêm tiền từ chi phí hàng ngày của mình, bằng cách quản lý chi phí thông minh thông qua ứng dụng điện thoại Home Credit cực kỳ thiết thực và đơn giản.

3. Có thể tìm kiếm các thông tin của Home Credit ở đâu?

Có lẽ đọc đến đây quý khách đã có cái nhìn hiều biết hơn về hình thức vay tín dụng này. Vậy bạn có thể tìm kiếm các thông tin về Home Credit ở đâu uy tín? Câu trả lời chính là chuyên trang timviec365.vn. Ở đây bạn có thể tìm kiếm được những thông tin vô cùng bổ ích về Home Credit, như Home Credit là gì? Lợi ích khi sử dụng Home Credit, hay thậm chí là cách vay mượn tín dụng với Home Credit... Tất cả sẽ được giải đáp thông qua việc tìm hiểu thông tin trên chuyên trang tìm việc uy tín này.

Cách tìm kiếm các thông tin của Home Credit
Cách tìm kiếm các thông tin của Home Credit

Mô hình cho vay tiêu dùng HomeCredit ngày càng được người dùng tin tưởng. Đó là yếu tố then chốt thu hút các nhà đầu tư không ngừng "rót tiền", tạo điều kiện mở rộng loại hình tổ chức tín dụng này.

Trên đây là một số thông tin giải đáp Home Credit là gì? hay Credit là gì? Kèm theo đó là một số thông tin cơ bản có liên quan. Mong rằng thông qua bài viết này bạn đọc sẽ nhận được nhiều thông tin chi tiết và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà tuyển dụng.

>>> Xem thêm: Bạn đã nắm được để đến tiến hành các giao dịch một cách thuận lợi nhất chưa? Nếu chưa, hãy truy cập  thời gian làm việc vietcombank để xem ngay thời gian bắt đầu, kết thức, các ngày làm việc cũng như những lưu ý cần biết khi đến giao dịch tại ngân hàng này là gì nhé.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý