* Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch.
- Thiết kế và đề xuất phương án phát triển mạng lưới phân phối thuộc khu vực quản lý
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho Giám sát KD, NVKD (tháng ,quý ,năm) theo doanh số ngành, theo nhóm hàng, theo sản phẩm từ chỉ tiêu tổng giao từ RSM
- Xây dựng kế hoạch mapping, forecast sản phẩm trong khu vực
- Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng tháng, năm
* Kiểm tra, kiểm soát, đánh giá tình hình thị trường
* Tổ chức hoạt động bán hàng
- Triển khai các mục tiêu kinh doanh thành các hành động cụ thể và kế hoạch triển khai
- Theo dõi, kiểm soát chỉ tiêu bán hàng, kỹ năng, tiến trình hoạt động của từng Giám sát KD, NVKD
- Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng để đạt đươc các mục tiêu doanh số, điểm bán…vv
- Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh kết quả các hoạt động của Giám sát KD, NVKD nhằm đạt kết quả công việc vượt trội
- Kiểm soát ngân sách, giám sát tình hình khách hàng và đối thủ
- Thực hiện / đề xuất các hành động thích ứng biến động thị trường
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thống nhất chương trình trade MKT , tổ chức thực hiện CT Trade MKT
* Xây dựng đội ngũ thực thi
- Hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo đội ngũ cấp dưới theo định hướng công ty
- Tổ chức hoạt động đánh giá hiệu quả công việc, đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, sa thải, đình chỉ theo chính sách nhân sự
- Xây dựng tinh thần làm việc, văn hóa định hướng khách hàng cho các nhân viên dưới quyền
Chia sẻ
Bình luận