* Vận hành và Quản lý các dự án truyền thông:
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu – các dịch vụ nổi bật.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
- Hỗ trợ team content và media khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, Tiktok, blog, …
- Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
- Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả các chương trình truyền thông của nhãn hàng: sự kiện, activation, trade marketing, PR, KOL,…
- Làm báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận
PHÙNG AN KHUÊ
Công việc này có yêu cầu làm ngoài giờ không ạ?