- Tính chất: nhân viên chủ động thời gian, làm việc vào thời gian rãnh, nhân viên linh động lựa chọn khu vực làm việc, nhận công việc ngay tại nhà và tức thời thông qua điện thoại, thuận tiện nhanh chóng, phong cách làm việc chuyên nghiệp nâng ngành việc lên một mức độ mới - Yêu cầu: +Nữ + Tuổi 18 – 50 + Có kinh nghiệm 1 năm + Hồ Sơ: Sơ yếu lý lịch, CMND, Hộ khẩu sao y, Giấy Khám sức khỏe + Có Smart phone (vì nhận việc thông qua điện thoại)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Giúp việc nhà theo yêu cầu của khách hàng thông qua ứng dụng bTaskee trên điện thoại: - Lau chùi, dọn dẹp - Giặt giũ, ủi đồ - Nấu ăn HÌNH THỨC LÀM VIỆC 1. Chủ động nhận việc theo giờ, hưởng lương theo giờ, nhận ngay sau khi hoàn thành công việc - Linh động thời gian, địa điểm. - Tự lựa chọn thời gian, địa điểm làm việc cho mình. Chủ động nhận việc trực tiếp từ khách hàng. - Lương tính theo giờ: 50.000đ – 60.000đ/giờ. 2. Làm cố định 01 ngày 08 tiếng (01 tháng nghỉ 04 ngày) - Công ty sắp xếp địa điểm làm việc, ưu tiên những khu vực gần nơi sinh sống - Lương cố định 6 triệu/tháng. - Tính thêm lương nếu làm thêm giờ (50.000đ – 60.000đ/giờ)
Giúp viêc theo giờ lương từ 100k/2h (có thể gấp đôi nếu có thể làm vào Tết) Thời gian và địa điểm linh hoạt trong nội thành Hà Nội. Tự do nhận việc không cố định thời gian.
Content: Lên kế hoạch, viết bài, biên tập và đăng tải lên các tài khoản trên mạng xã hội của bTaskee (Website, Facebook, Blog, Instagram…). Tham gia thực hiện các chiến dịch quảng cáo thực tế của công ty: Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, Email Marketing… Nghiên cứu và thực hành các phương pháp SEM, SEO. Theo dõi, thống kê, phân tích các số liệu hằng ngày và đề xuất biện pháp tối ưu cho chiến dịch. Học hỏi và trải nghiệm thực tế về các công cụ Digital Marketing (Google Analytics, Google Adwords, Google Keyword Planner, Google Webmaster, Mailchimp…)
- Quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng. - Tư vấn sản phẩm, xử lý các vấn đề vướng mắc, giải đáp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. - Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, phối hợp với các phòng ban lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng. - Theo dõi, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến. - Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của cấp trên.